Quảng cáo

Southampton vs Tottenham: Bám đuổi top 4

Thứ ba, 31/12/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đang bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua giành vé dự Champions League, một chiến thắng ngày đầu năm mới là rất cần thiết với họ.

Southampton vs Tottenham | 22h00 ngày 1/1 | SVĐ St. Mary

Ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, Tottenham sẽ phải tới làm khách trên sân St. Mary's của Southampton. Sau khi bị Norwich cầm hòa 2-2 một cách đầy cay đắng, Tottenham đang rất khao khát chiến thắng. Ngay cả đội xếp bét bảng như Norwich City cũng có thể kiếm điểm trước đoàn quân của HLV Mourinho, thì rõ ràng là đội bóng này đang có vấn đề.

Nhưng giờ cũng là lúc đội á quân Champions League cần trở lại với cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh, sau khi cả MU, Chelsea, Man City lẫn Liverpool đều vừa giành chiến thắng. Tính xa hơn, trong 3 trận vừa qua tại Premier League, 'Gà trống' chỉ có 1 trận thắng, 1 hoà và thua 1. Có lẽ, 'tuần trăng mật' của HLV Jose Mourinho với Tottenham đã sớm kết thúc.

Southampton vs Tottenham, ngoại hạng anh, Southampton, Tottenham

Cũng may cho đội bóng Bắc London là họ vẫn đang có thành tích đối đầu áp đảo trước Southampton, và 3 điểm cũng không phải là quá xa vời với các vị khách. Tất nhiên, sẽ là không hề dễ dàng với đoàn quân của HLV Mourinho, bởi Southampton cũng đang thi đấu không hề tệ.

Thành tích cũng đã được cải thiện đáng kể trong những vòng đấu vừa qua sẽ là điểm tựa tinh thần giúp Southampton hướng tới 1 kết quả tốt. Đặc biệt, trong 2 lần hành quân tới sân St. Mary’s trước đó, Tottenham đều không thể có được chiến thắng.

Đã đến lúc, Tottenham cùng Mourinho phải chứng tỏ sự khác biệt về đẳng cấp so với các đội tầm trung ở Ngoại hạng Anh, đồng thời một chiến thắng là điều rất cần thiết nếu Spurs muốn tiếp tục nuôi mộng top 4.

Thông tin lực lượng:

Southampton: Valery, Long chấn thương.

Tottenham: Son bị treo giò. Lloris, Davies, Rose chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Southampton: McCarthy; Cedric, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond; Ings, Adams.

Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen; Ndombele, Sissoko; Lucas, Alli, Eriksen; Kane.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs Tottenham ngoại hạng anh Southampton Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT