Quảng cáo

Nhà vô địch bóng đá châu Âu 2 năm liền đã đến Quảng Ninh

Thứ tư, 08/01/2020 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, nhà vô địch châu Âu 2 năm liên tiếp đã đặt chân đến Hạ Long, Quảng Ninh của Việt Nam trong thời gian một số giải VĐQG tạm nghỉ.

Hiện tại Grzegorz Krychowiak đang có mặt ở Việt Nam. Trên trang Twitter cá nhân, anh đã đăng tải một tấm ảnh được thực hiện ở Vịnh Hạ Long, nơi được UNESCO công nhận là 1 trong 7 kỳ quan thế giới mới. Trong hình, nhà vô địch châu Âu mùa 2014/15 và 2015/16 đang chèo thuyền kayak.

Cầu thủ đang khoác áo Lokomotiv Moscow đã bắt đầu 'chuyến thám hiểm' của mình từ tháng 12, điểm đến đầu tiên là Australia. Krychowiak cũng đến thăm một số địa điểm ở New Zealand. Cầu thủ từng khoác áo PSG đã mừng giáng sinh cùng gia đình tại Oman, nơi mà anh và cô vợ người Pháp Celia Jaunat đã tổ chức hôn lễ. Tiếp đến, nhà Krychowiak đón năm mới ở Malaysia. Sau đó, anh đã đến Myanmar và Campuchia.

Grzegorz Krychowiak, hạ long, quảng ninh, việt nam, sevilla, nhà vô địch châu âu đến hạ long, europa league

Krychowiak đã khoe với tất cả người hâm mộ rằng anh sẽ đến thăm tất cả các kỳ quan trên thế giới, và Vịnh Hạ Long của Quảng Ninh, Việt Nam chính là một trong số đó.

Grzegorz Krychowiak là một cầu thủ bóng đá người Ba Lan, là đồng đội của Lewandowski trên ĐTQG nước này. Anh khởi đầu sự nghiệp trong màu áo Bordeaux và sau đó là Reims của Ligue 1, Pháp. Anh chuyển tới thi đấu cho Sevilla trong 2 mùa giải 2014/15 và 2015/16, là nhân tố quan trọng trong đội hình giành cú đúp vô địch Europa League của CLB này.

Với biệt danh 'Người 4 phổi', Krychowiak được Paris Saint-Germain chiêu mộ và thuộc biên chế nhà vô địch nước Pháp trong 3 mùa giải trước khi chuyển hẳn sang thi đấu cho Lokomotiv Moscow từ tháng 7 năm 2019.

>>> Barca, Real lần đầu trải nghiệm Siêu cúp chưa từng có

>>> Cựu sao Real bị đình chỉ vì lộ clip nhạy cảm

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grzegorz Krychowiak hạ long quảng ninh việt nam sevilla europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT