Quảng cáo

Cựu sao Real bị đình chỉ vì lộ clip nhạy cảm

Thứ tư, 08/01/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để video nhạy cảm của mình lan truyền trên các phương tiện truyền thông, cựu tiền vệ Victor Sanchez của Real Madrid đã bị đình chỉ công tác huấn luyện ngay lập tức.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất một clip ghi lại cảnh HLV Victor Sanchez của CLB Malaga đã có hành vi "nhạy cảm" với chính bản thân mình. Điều đáng nói, vị HLV này lại mặc nguyên trang phục thi đấu của Malaga trong suốt video trên. Đoạn clip này sau đó bị lan truyền nhanh rộng rãi trên mạng xã hội và khiến cho hình ảnh của đội bóng Tây Ban Nha bị ảnh hưởng xấu.

Ngay lập tức, trang chủ CLB Malaga đã đưa ra một thông báo với nội dung: "Dựa theo các sự kiện xảy ra gần đây trên các phương tiện truyền thông, CLB Malaga quyết định đình chỉ HLV Victor Sanchez khỏi vị trí của ông đến khi cuộc điều tra đầy đủ được thực hiện. Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ khi sự thật được làm rõ."

hlv malaga clip

Sau đó, HLV Victor Sanchez cũng đã lên tiếng trên mạng xã hội. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha viết: "Tôi muốn nhấn mạnh rằng tôi đang là nạn nhân của sự xâm phạm quyền riêng tư, việc bị quấy rối và tống tiền".

"Tôi cũng muốn thông báo việc lan truyền bất kỳ clip riêng tư nào trên mạng xã hội mà không có sự đồng ý của người bị ảnh hưởng cũng là xâm phạm quyền của họ theo luật. Cảm ơn tất cả vì đã lắng nghe và ủng hộ tôi", chiến lược gia 43 tuổi khẳng định.

hlv malaga clip

Victor Sanchez là một cựu cầu thủ của Real Madrid, ông chơi ở vị trí tiền vệ. Sanchez đã có 2 năm đá cho đội một Los Blancos từ năm 1996 cho đến năm 1998. Sau 65 lần ra sân, cựu tiền vệ sinh năm 1976 đã có được 7 bàn thắng. Cung với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, ông đã giành được một chức vô địch La Liga và một danh hiệu UEFA Champions League.

Xem thêm: >> Trực tiếp Valencia vs Real Madrid: Đại chiến tại châu Á <<


VIDEO: Huyền thoại Real Madrid nhăn nhó khi gặp phải Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv malaga clip hlv malaga real madrid huyen thoai real hlv malaga lo clip
Xem thêm
TIN NỔI BẬT