Quảng cáo

Pogba đã uống nước tiểu của chính mình trong ca phẫu thuật?

Thứ tư, 08/01/2020 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba của MU đã phẫu thuật mắt cá chân thành công và dự kiến sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 3-4 tuần dưỡng thương.

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Pogba đã bỏ lỡ 3 tháng đầu mùa giải để hồi phục sau khi gặp chấn thương mắt cá hồi cuối tháng 9, trong trận hòa 1-1 với Arsenal. Anh chỉ vừa trở lại vào đầu tháng 12 ở 2 trận đấu với Watford và Newcastle. Tuy nhiên, sau đó anh lại tiếp tục không thể ra sân. Pogba đã yêu cầu được phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương của mình.

Những nguồn tin thân cận tại Man United cho hay, Pogba đã được tiến hành phẫu thuật trong ngày 7/1 (giờ địa phương) và dự kiến cầu thủ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài 3 hoặc 4 tuần.

Hôm nay, Pogba đã tỉnh lại sau ca phẫu thuật, và có vẻ như đó là một trải nghiệm không mấy dễ chịu theo như những lời cầu thủ này chia sẻ trên trang Instagram của mình.

paul pogba, manchester united, ngoại hạng anh, pogba uống nước tiểu

Trong đoạn clip, Pogba tỏ ra hơi bối rối khi nhìn thấy những cốc chất lỏng trên giường của mình và nghĩ rằng có lẽ đã uống nước tiểu của chính mình: "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi bật dậy và nói 'mình đang ở đâu đây'? Tôi nghĩ là tôi đã uống nước tiểu của chính mình, trông nó giống như nước táo".

Không lâu sau, Pogba đã xóa đoạn video này, sau đó anh đăng tải một đoạn video khác và có vẻ như tiền vệ của MU đã quên mất những gì mình đã chia sẻ trước đó.

Ở mùa giải này Pogba mới có vỏn vẹn 7 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh cho MU, chưa ghi được bàn thắng nào và có 2 đường kiến tạo. Nếu tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 26 tuổi mới có 8 trận đấu với tổng cộng 610 phút có mặt trên sân. Những đóng góp này là quá khiêm tốn so với đẳng cấp cũng như những gì mà anh đang được hưởng tại Manchester United.

>>> Chấm điểm MU 1-3 Man City: Ác mộng ở 'nhà hát những giấc mơ'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
paul pogba manchester united ngoại hạng anh pogba uống nước tiểu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT