Quảng cáo

Neymar: 'Tôi không thich bóng đá và tiệc tùng'

Chủ nhật, 22/09/2019 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Neymar bất ngờ xuất hiện trên truyền hình trong một lâu đài tăm tối và nói rằng anh không quan tâm đến bóng đá và việc vui chơi.

Khi Neymar được một người đàn ông hỏi anh đến từ đâu, tiền đạo của PSG đã trả lời anh là người Brazil. Nhưng khi người đàn ông này nhắc đến bóng đá thì Neymar nói rằng: "Tôi không thích bóng đá và tiệc tùng."

Đó là một câu nói rất khó tin bởi lâu nay Neymar nổi tiếng là một cầu thủ giỏi và là một tay chơi có hạng. Làm sao một cầu thủ có thể vươn lên trình độ này mà không có đam mê?

VIDEO: Neymar nói không thích bóng đá. Nguồn: Netflix

Thì ra những gì Neymar nói chỉ là một lời thoại trong một bộ phim truyền hình mà anh tham gia tại Tây Ban Nha mang tên La Casa de Papel. Tiền đạo 27 tuổi vào vai một thầy tu trong các tập của phần ba. Theo tờ AS, các cảnh quay về anh được thực hiện từ đầu năm 2019. Điều này lý giải tại sao vào tháng 11/2018, Neymar đột nhiên đăng một bức ảnh mặc một bộ đồ liền thân đi kèm mặt nạ.

Neymar vốn là một fan cuồng của La Casa de papel trong hai phần đầu. Do đó, Netflix quyết định mời anh tham gia diễn xuất. Khi loạt phim phát sóng hồi tháng 7, các cảnh quay về Neymar bị cắt bỏ. Trong khoảng thời gian này, anh phải đối mặt với cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ Brazil. Sau khi cáo buộc bị bãi bỏ do thiếu bằng chứng, công ty sản xuất phim Netflix đã đưa những cảnh quay có Neymar trở lại.

Neymar, Neymar Jr, bóng đá, PSG,

Và trong một tập phim mới ra, chúng ta đã đã chứng kiến Neymar vào vai thầy tu trẻ tên Joao. Nếu so với con người thật của Neymar ngoài đời thì lời thoại này khá hài hước, thực tế thì cầu thủ này đã phải nhịn cười khi nói "Tôi không thích bóng đá và tiệc tùng."

Mùa hè vừa qua siêu sao người Brazil trở thành tâm điểm của báo giới khi được đồn đoán trở về Barca hoặc Real, nhưng mọi thương vụ đã thất bại. Anh ở lại PSG trong sự phẫn nộ của các CĐV Paris. Nhưng gần đây Neymar đã chứng tỏ bản lĩnh siêu sao cùng sự chuyên nghiệp khi lập siêu phẩm cứu PSG ở phút bù giờ.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Neymar Jr bóng đá PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT