Quảng cáo

Neymar và Mbappe bị cảnh báo sau chiến thắng của PSG trước Real Madrid

Thứ năm, 19/09/2019 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đại thắng Real Madrid, HLV Thomas Tuchel của PSG đã cảnh báo rằng Neymar và Mbappe phải chứng minh giá trị khi trở lại.

VIDEO: Neymar và Mbappe ăn mừng khoái chí khi chứng kiến

Neymar và Mbappe đã vắng mặt trong chiến thắng hủy diệt của PSG trước Real Madrid trong trận đấu mở màn vòng bảng Champions League. Neymar không thể ra sân do án treo giò, trong khi Mbappe bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương gân kheo.

PSG đã làm rất tốt khi không có bộ đôi tiền đạo này, cú đúp của Di Maria và bàn thắng của Meunier đã giúp nhà ĐKVĐ Ligue 1 đánh bại đội bóng đến từ Tây Ban Nha. HLV Tuchel rất phấn khích với màn trình diễn tuyệt vời của các học trò và khẳng định rằng Neymar và Mbappe phải khẳng định mình khi quay trở lại.

psg 3 0 Real Madrid, PSG vs Real Madrid, psg, real madrid, Neymar, mbappe, cúp c1, champions league

Phát biểu sau trận đấu trên RMC Sport, HLV Tuchel chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của toàn đội vì đây là trận đấu thực sự khó khăn, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội. Có một số tình huống, Real Madrid gây áp lực nhưng các cầu thủ của tôi đã thi đấu chặt chẽ. Thực sự, đây là một màn trình diễn hoàn hảo.

Neymar và Mbappe đã xem trận đấu này, và họ phải làm những gì mà các cầu thủ khác đã làm khi trở lại. Chúng tôi rất vui khi có một tập thể giàu sức cạnh tranh, điều không phải lúc nào cũng có. Chúng tôi có thể tạo ra một trận đấu tốt mà không cần các ngôi sao, và điều đó hoàn toàn cần thiết. Tôi phải đưa ra quyết định khó khăn, nhưng thật tốt, sự cạnh tranh phải như thế trong một câu lạc bộ như PSG".

Vào cuối tuần này, PSG sẽ có chuyến hành quân đến sân Parc Olympique Lyonnais để đối đầu với Lyon trong khuôn khổ Ligue 1. Trong khi đó, Real Madrid sẽ phải tìm cách trở lại sau thất bại đầu tiên của họ trong mùa giải bằng chuyến làm khách trên sân của Sevilla được dự đoán rất khó khăn.

>> Chấm điểm PSG 3-0 Real Madrid: Tuyệt vời Di Maria, thất vọng Hazard

>> Tại sao Di Maria ăn mừng 'điên dại' khi xé lưới Real Madrid?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
psg 3 0 Real Madrid PSG vs Real Madrid psg real madrid Neymar mbappe cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT