Quảng cáo

CĐV Real yêu cầu cái tên thay thế Zidane

Thứ năm, 19/09/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thất bại 0-3 trước PSG tại Cúp C1 khiến các cổ động viên của Real Madrid vô cùng thất vọng, nhiều người trong số đó đã không còn kiên nhẫn với HLV Zidane.

Đêm qua, trong trận mở màn Champions League mùa giải 2019/20, Real Madrid đã trải qua 90 phút thất vọng trên sân của PSG. Trong một ngày mà đối thủ thiếu đi bộ ba Neymar - Mbappe - Cavani trên hàng công, Kền kền trắng vẫn không chiếm được thế thượng phong và nhận thất bại tới 3 bàn không gỡ.

Đây là một kết quả vô cùng thất vọng đối với Real Madrid. Cùng với việc đội bóng này không có phong độ ấn tượng ở La Liga, đã có rất nhiều CĐV Real không còn kiên nhẫn với HLV trưởng Zinedine Zidane.

Ngay sau khi trận đấu với PSG kết thúc, hashtag #ZidaneOut đã trở nên phổ biến trên mạng xã hội Twitter. Dù Zidane từng mang đến vô số thành công cho Real Madrid với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, thì nhiều CĐV của đội bóng Hoàng gia vẫn cho rằng giờ là lúc để chiến lược gia người Pháp ra đi.

Real vs PSG, Real thua PSG, Real Madrid, Zidane, Mourinho, sa thải Zidane, CĐV Real

Một CĐV Real bày tỏ sự thất vọng: "Bale là cầu thủ hay nhất của chúng ta lúc này, vậy mà Zidane lại muốn đẩy anh ấy đi. Theo tôi Zidane mới nên là người rời khỏi đây."

Người khác bình luận: "Zidane đã cố gắng đẩy Navas đi và hãy xem những gì anh ấy đã thể hiện, #ZidaneOut"

Bên cạnh những lời chỉ trích dành cho HLV Zidane, có một cầu thủ khác cũng nhận vô vàn lời chê trách đến từ các CĐV Real Madrid, và đó không ai khác ngoài thủ thành Courtois.

Tài khoản ReubenChristi16 bày tỏ sự tức giận của mình: "Hãy sa thải HLV Zidane và cậu con trai Courtois của ông ta đi, cả hai đều thật tệ hại."

Real vs PSG, Real thua PSG, Real Madrid, Zidane, Mourinho, sa thải Zidane, CĐV Real

Nickname venomm80 thì cho hay: "Tôi không hiểu Zidane đang làm cái quái gì, ông ta không hề có một toan tính chiến thuật nào cả. 90 phút mà không có nổi một cú sút trúng đích, thật tệ hại. Còn với Courtois, tôi không biết phải nói gì hơn về anh ta, hắn là gã rác rưởi."

Bên cạnh rất nhiều lời kêu gọi sa thải HLV Zidane, rất nhiều CĐV Kền kền trắng bày tỏ mong muốn HLV Mourinho trở lại tái hợp với đội bóng. Một tài khoản bình luận: "Tôi nghe nói Mourinho đang mong muốn trở lại Bernabeu. Với tôi, ông ấy là người phù hợp nhất lúc này".

>>> Huyền thoại MU: "Hazard sai lầm khi đến Real Madrid"

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs PSG Real thua PSG Real Madrid Zidane Mourinho sa thải Zidane CĐV Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT