Quảng cáo

Huyền thoại MU: "Hazard sai lầm khi đến Real Madrid"

Thứ năm, 19/09/2019 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Bỉ đã có màn ra mắt đấu trường Cúp C1 rất đáng quên, khi Real Madrid của anh thảm bại trên sân của PSG.

Đêm qua trên SVĐ Công viên các Hoàng tử, Real Madrid làm khách trước PSG trong trận mở màn Cúp C1 châu Âu mùa này. Đây cũng là trận ra mắt của Eden Hazard trong màu áo Real tại đấu trường cúp châu Âu, nhưng tiếc cho siêu sao người Bỉ khi đội bóng của anh đã phải nhận một thất bại đáng quên.

Hazard đã không thể hiện được nhiều trong 70 phút có mặt trên sân, còn Real Madrid của anh thì thi đấu bạc nhược và bị đội chủ nhà hạ gục 3 bàn không gỡ.

Real vs PSG, Cúp C1, Hazard, Rio Ferdinand, Hazard đã sai khi đến Real, Champions League

Trong hoàn cảnh Real Madrid đang liên tiếp không có được những kết quả tích cực, huyền thoại của CLB Man Utd, Rio Ferdinand đã lên tiếng về quyết định chuyển tới Real của Hazard. Theo Rio, cựu cầu thủ Chelsea đã đến sân Bernabeu trong một thời điểm không thích hợp.

"Khi bạn đến một CLB mới, đặc biệt là một đội bóng lớn như Real Madrid, bạn phải chắc chắn mình là người thường xuyên được cung cấp bóng. Hazard cần phải trở thành trung tâm, anh ấy phải làm điều gì đó trong các buổi tập và thể hiện mình mỗi khi thi đấu"- Huyền thoại MU nói trên BT Sport.

"Tôi e rằng Hazard đã đến Real trong thời điểm không thích hợp. Đó là một đội bóng đang già đi, họ không tiến lên, họ không có nhiều tia sáng trong thời điểm này. Điều đó sẽ ảnh hưởng xấu đến Hazard và có thể gây hại cho anh ấy trong thời gian dài." - Ferdinand bày tỏ quan ngại về quyết định chuyển đến Real Madrid của Hazard.

Real vs PSG, Cúp C1, Hazard, Rio Ferdinand, Hazard đã sai khi đến Real, Champions League

Không chỉ Rio Ferdinand, một cựu cầu thủ khác từng chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, Peter Crouch cũng bày tỏ sự hoài nghi về tương lai của đội trưởng ĐT Bỉ tại sân Bernabeu.

"Hazard tại Chelsea là một trong năm cầu thủ hàng đầu thế giới. Nhưng tối nay, khi xem anh ấy thi đấu, tôi đã không còn nhận thấy điều này. Tại Chelsea, anh ấy là trung tâm của đội bóng, anh ấy được tạo mọi điều kiện để tỏa sáng và điều đó chưa có ở Real Madrid." - Cựu tiền đạo Liverpool chia sẻ.

Thất bại 0-3 trước PSG đêm qua cũng là trận thua đậm nhất Real Madrid phải nhận tại đấu trường Cúp C1 dưới thời Zinedine Zidane. Tại đấu trường La Liga, Kền kền trắng cũng đang không có thành tích ấn tượng khi mới thắng 2 sau 4 vòng đầu tiên.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs PSG Cúp C1 Hazard Rio Ferdinand Hazard đã sai khi đến Real Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT