Quảng cáo

'Fan bự' Real Madrid bênh vực Messi, chỉ trích cơ quan thuế

Thứ sáu, 11/10/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Các fan Real Madrid thường mỉa mai chuyện Messi trốn thuế nhưng lần này một sếp lớn tại Tây Ban Nha đã lên tiếng ủng hộ tiền đạo Barca.

VIDEO: Messi ghi bàn thắng "bất khả thi"

Chủ tịch La Liga Javier Tebas, người công khai là fan ruột Real Madrid, tin rằng Lionel Messi đã bị đối xử bất công tại cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha. Messi đã thừa nhận hôm thứ Tư rằng anh đã nghĩ đến chuyện rời đất nước này bởi các cáo buộc về thuế chống lại siêu sao của Barca.

Ông Tebas phát biểu: "Chúng ta chưa bao giờ lo sợ rằng Messi sẽ rời Tây Ban Nha bởi vì chúng ta đã không biết lúc đó anh ấy nghĩ gì. Nhưng sau cuộc phỏng vấn tuần này của Messi, tôi đã sợ hãi nhưng rồi cảm thấy may mắn vì anh ấy đã quyết định ở lại."

messi, barca, real, la liga, real madrid, barcelona, messi trốn thuế

Đối với ông Tebas, một người hâm mộ lâu năm của Real Madrid, ngôi sao của Barca chính là bản sắc của La Liga đương đại: "Tôi muốn cảm ơn Messi vì đã tiếp tục ở lại giải đấu của chúng ta. Nếu anh ấy cảm thấy buồn lần nữa, thì anh ấy không nên nghi ngờ về chuyện chúng tôi sẽ ủng hộ anh ấy hết mình để giữ Messi ở lại."

Vài năm trước, Messi đã bị buộc tội gian lận thuế và cầu thủ người Argentina cảm thấy rằng anh bị đối xử bất công bởi cơ quan thuế Tây Ban Nha, và Tebas đồng ý với Messi: "Tôi không nghĩ đó là một tội ác của Messi, nhưng họ (cơ quan thuế) không công bằng với anh ấy với tư cách là một con người."

messi, barca, real, la liga, real madrid, barcelona, messi trốn thuế

Chủ tịch La Liga, fan ruột Real Madrid tiếp tục phân trần cho ngôi sao của Barca: "Rõ ràng là anh ấy đã không ký hoặc không đọc tất cả mọi thứ. Họ bảo Messi ký chỗ nào thì anh ấy sẽ ký ở đó. Tôi cũng chẳng thể đọc hết các tài liệu hay văn bản của La Liga, nếu có thì tôi sẽ phải ngồi một chỗ cả ngày."

Đây không phải lần đầu ông Tebas lên tiếng bênh vực Messi, trước đó ông từng tôn vinh vai trò của Messi tại La Liga, hơn cả Ronaldo và Neymar, dù ngôi sao Bồ Đào Nha cùng Messi góp mặt trong đội hình tiêu biểu qua một thập kỷ của giải đấu. Và bây giờ trước nguy cơ Messi bị cấm nhập cảnh Vương quốc Anh thì fan bự này của Real lại tiếp tục ủng hộ ngôi sao của đại kình địch Barca.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi barca real la liga real madrid barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT