Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/3: MU chi 120 triệu bảng vì anh của người cũ

Thứ bảy, 21/03/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

PSG tranh mua Aubameyang, MU nhắm anh của người cũ, Lyon mời Chelsea mua tiền đạo,... là các tin chính của chuyển nhượng tối 21/3.

PSG tranh mua Aubameyang

Tờ Tuttosport cho hay đội bóng nước Pháp đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo của Arsenal với Barcelona. PSG muốn có Pierre-Emerick Aubameyang để tăng cường hàng công do Mauro Icardi và Edinson Cavani nhiều khả năng sẽ rời đội bóng Paris vào hè 2020.

MU quay lại theo đuổi Milinkovic-Savic

MU đã có Bruno Fernandes cho vị trí tiền vệ công, tuy nhiên họ cần có một tiền vệ trụ có thể đảm nhận vai trò máy quyết kiêm làm bóng từ tuyến dưới. Đó là lý do mục tiêu cũ Sergej Milinkovic-Savic được nhắc đến. Báo giới Italia cho hay, Lazio đã ra mức giá 120 triệu Euro cho đội bóng nào muốn có được tiền vệ này.

chuyển nhượng, PSG, mu, chelsea, chuyển nhượng tối 21/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Sergej Milinkovic-Savic là anh trai của Vanja Milinkovic-Savic, thủ môn thuộc biên chế Manchester United mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, hai bên đã hủy hợp đồng sau 1 mùa giải do chàng thủ môn trẻ không tìm thấy tương lai ở CLB nước Anh.

Barca sẵn sàng chi đậm cho Camavinga

Barcelona được cho sẵn sàng trả Rennes khoản tiền lên tới 50 triệu euro để mua Eduardo Camavinga. Ngoài Barca, hàng loạt đội bóng lớn châu Âu đang nhắm mua tiền vệ 17 tuổi này là MU, Real Madrid và Arsenal. Lúc này, giao kèo giữa Camavinga và Rennes còn thời hạn tới tháng 6/2022.

Lyon mời Chelsea mua tiền đạo

Moussa Dembele là một trong những cái tên được thượng tầng Stamford Bridge nhắm tới. Hồi kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua, phía Lyon không đồng ý bán tiền đạo này. Thế nhưng theo 90min, bây giờ đội bóng nước Pháp thậm chí muốn thuyết phục Chelsea đưa ra một lời đề nghị cho ngôi sao sinh năm 1996.

chuyển nhượng, PSG, mu, chelsea, chuyển nhượng tối 21/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Rõ ràng đây là thông tin rất vui đối với Chelsea bởi họ đang cần một chân sút đẳng cấp có thể chia lửa cùng với Tammy Abraham trên hàng công trong bối cảnh mà cả Michi Batshuayi và Olivier Giroud đều không cho thấy được sự ổn định và nhiều khả năng sẽ rời đi trong mùa hè tới.

Juve được gợi ý mua Jesus

Theo cựu tiền đạo Luca Toni, chân sút Gabriel Jesus của Man City sẽ là sự lựa chọn hợp lý với Juventus hơn là Mauro Icardi hay Harry Kane. Toni đánh giá Jesus không chỉ biết ghi bàn mà còn có khả năng tạo khoảng trống cũng như mở ra cơ hội cho đồng đội nên sẽ hợp làm đối tác của Cristiano Ronaldo hơn.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng PSG mu chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT