Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 21/3: MU nhắm đồng đội cũ của Mbappe

Thứ bảy, 21/03/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm Lemar, Barca, Real tìm được điểm thanh lý 'hàng thải', Inter hút máu Bayern Munich là những tin chuyển nhượng chính ngày 21/3.

MU nhắm Thomas Lerma

Trong nỗ lực gia cố hành lang cánh, MU đã liên hệ với tiền vệ đang bị thất sủng tại Atletico Madrid là Thomas Lemar.

Lemar từng là một trong những ngôi sao trong đội hình mơ ước của Monaco với những Mbappe, Bernardo Silva hay Fabinho. Tuy nhiên hành trình của anh lại không được thuận lợi như các đồng đội cũ.

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng MU

Với việc EURO hoãn tới năm 2021, chuyển tới MU sẽ là nước cờ sáng để Lemar tìm lại suất trong đội tuyển

Barca đẩy mạnh thương vụ Neymar nhân mùa Covid-19

Vẫn là những diễn biến xung quanh thương vụ Barca và Neymar. Theo GOAL, Neymar đã sẵn sàng trở lại Nou Camp trong mùa hè 2020. Anh cũng đã có nhiều lần bật đèn xanh thúc giục đội bóng cũ giải cứu mình khỏi Parc des Prince.

Về phía Barca, họ đang muốn đẩy đi một số cái  tên như Dembele, Coutinho, Rakitic để cân bằng quỹ chuyển nhượng cũng như dọn chỗ cho những ngôi sao mới như Neymar.

Sevilla có thể đón Rakitic

Một trong số cái tên được Barca lên kế hoạch đẩy đi là Rakitic đang đứng trước cơ hội trở lại đội bóng cũ Sevilla.

Độ bóng xứ Andalucia là nơi làm nên tên tuổi của tiền vệ người Croatia. Anh cũng là hạt nhân trong 3 cúp Europa League của đội bóng trong quá khứ. Được biết, Rakitic cũng muốn rời Barca nhưng anh sẽ ưu tiên cho các đội bóng trong nội địa TBN như Sevilla, Atletico.

Real đẩy hàng thải Jovic tới London

Có 2 đội bóng thành London là Chelsea và Tottenham đang theo sát tiền đạo đồng hương với Rakitic là Luka Jovic.

Tiền đạo người Croatia đã không thể hiện được như kì vọng kể từ khi chuyển tới Real Madrid từ Frankfurt. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang tìm kiếm lối ra cho "món hàng hớ" này.

Inter hút máu Bayern Munich

Inter Milan tiếp tục đi chợ trong kì CN hè tới. Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng đội bóng thành Milan đã nhắm tới 1 cái tên nhằm gia cố tuyến giữa. Đó là tiền vệ Tolisso của Bayern Munich.

Chuyển tới Bayern từ năm 2018 nhưng tiền vệ triển vọng người Pháp không thực sự thi đấu thành công. Với việc EURO đang tới gần (vào năm 2021), Tolisso có lẽ cũng đã tính tới phương án dịch chuyển để có được trạng thái thi đấu tốt nhất.

Nhìn lại 5 chức vô địch C1 liên tiếp của Real Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT