Quảng cáo

Xavi Hernandez cảm ơn vì được ủng hộ, khi xác nhận ở lại Barca

Thứ năm, 25/04/2024 19:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi Hernandez gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ ban huấn luyện, nhân viên của Barca vì đã ủng hộ mình khi quyết định tiếp tục công việc tại Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đã xác nhận Xavi sẽ tiếp tục làm HLV trưởng sau khi suy nghĩ lại về quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Trước đó, HLV 44 tuổi - người đã có hơn 500 lần ra sân cho Barca trong sự nghiệp cầu thủ đã tuyên bố vào tháng 1 rằng anh sẽ từ chức vì tin rằng đội bóng cần một “sự thay đổi năng động”.

Tuy nhiên, có thông tin xuất hiện hôm thứ Tư rằng Xavi đã "quay xe" sau các cuộc gặp với lãnh đạo CLB và quyết định mới nhất được chủ tịch Joan Laporta xác nhận vào hôm nay.

Xavi Hernandez cảm ơn vì được ủng hộ, khi xác nhận ở lại Barca 451507

Laporta phát biểu trong cuộc họp báo: “Hôm nay, tôi rất vui được thông báo với các bạn rằng Xavi sẽ tiếp tục làm HLV của Barca. Thật là một tin tuyệt vời khi Xavi sẽ ở lại".

Xavi kế nhiệm Ronald Koeman từ tháng 11/2021 khi Barca đứng ở vị trí thứ 9 tại La Liga, được ký hợp đồng đến hè năm 2025.

Xavi tuyên bố chia tay Barca sau trận thua 3-5 trên sân nhà trước Villarreal ngày 27/1/2024, nhưng sau đó lại cùng với các học trò thi đấu thành công với chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường, cho đến khi thất bại 1-4 trên sân nhà trước PSG tại Champions League.

Barca hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga, kém Madrid 11 điểm với sáu trận còn lại, nhưng với mối liên kết tưởng như đã rạn nứt giờ đã được khôi phục.

Xavi Hernandez cảm ơn vì được ủng hộ, khi xác nhận ở lại Barca 451510

Xavi nói: “Tôi là một fan cuồng nhiệt của Barca. Tôi có mức độ tin cậy cao đối với chủ tịch và ban giám đốc. Sự đồng cảm và hỗ trợ của các cầu thủ cũng là yếu tố then chốt".

“Tôi nghĩ đó là điều tốt nhất cho câu lạc bộ. Chúng tôi có nhiều lựa chọn để dự án vẫn là người chiến thắng.”

Khi được hỏi về người hâm mộ, anh nói thêm: “Họ khiến tôi thấy rằng dự án vẫn chưa kết thúc, đặc biệt là người hâm mộ. Tôi muốn cảm ơn họ vì sự ủng hộ và tình yêu của họ.”

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT