Quảng cáo

HLV Xavi quyết định ở lại Barcelona

Thứ năm, 25/04/2024 10:04 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi được cho là đã quyết định ở lại Barcelona sau khi được chủ tịch Joan Laporta thuyết phục.

Nghe nội dung bài viết

HLV người Tây Ban Nha bất ngờ tuyên bố ý định rời Nou Camp hồi tháng 1. Sau thất bại 3-5 của Barcelona trước Villarreal, Xavi nói: "Tôi sẽ rời Barcelona vào tháng Sáu. Chúng ta đã đến điểm không thể quay lại. Đã đến lúc phải thay đổi."

"Là một Cules, tôi nghĩ đã đến lúc phải ra đi. Hôm nay tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo và câu lạc bộ. Tôi sẽ rời đi vào ngày 30 tháng 6."

Bất chấp việc đã tuyên bố sẽ ra đi vào mùa hè này. Nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và hàng loạt những đầu báo uy tín tại châu Âu, chiến lược gia 44 tuổi hiện đã thay đổi quyết định.

Sau cuộc gặp với chủ tịch Barcelona - Joan Laporta, Xavi đã đưa ra quyết định ở lại câu lạc bộ. Cựu tiền vệ này được cho là đã đồng ý các điều khoản cho một bản hợp đồng mới. 

HLV Xavi quyết định ở lại Barcelona 451014
Xavi quyết định ở lại Barca (Ảnh: Getty).

Xavi đã tiếp quản vị trí mà Ronald Koeman để lại tại Barcelona vào tháng 11 năm 2021 kể từ đó đã dẫn dắt 136 trận. Trong thời gian đó, anh đã có được 85 trận thắng và 28 trận thua. Xavi đã giành được Siêu cúp Tây Ban Nha và danh hiệu La Liga cùng gã khổng lồ xứ Catalan mùa trước.

Thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra nhưng dự kiến ​​sẽ có trong thời gian tới. Hợp đồng hiện tại của Xavi sẽ hết hạn vào năm 2025. Tờ FootballTransfers tiết lộ rằng Barcelona đang rất muốn giữ Xavi do vấn đề tài chính và vì họ tin rằng không có HLV nào hiện diện theo phong cách truyền thống của họ giống như tiền vệ huyền thoại này.

Xavi đối mặt với trận Clasico cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên Barca (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT