Quảng cáo

Barca xếp hàng gây sốc với tiền vệ của Chelsea

Thứ tư, 24/04/2024 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là đã xác định tiền vệ Carney Chukwuemeka của Chelsea là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè tiềm năng.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại có sự không chắc chắn cả trong và ngoài sân cỏ tại Camp Nou trước khi kết thúc một mùa giải mà có vẻ như Barcelona sẽ trắng tay.

Ngoài việc kém Real Madrid 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga khi giải đấu còn 6 trận, gã khổng lồ xứ Catalan đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới để kế nhiệm Xavi Hernandez.

Tình hình tài chính của Barcelona cũng được ghi chép rõ ràng với việc cần phải cắt giảm để đáp ứng các quy định của La Liga. Với việc Barca đã bị loại ở tứ kết Cúp C1, BLĐ được giao nhiệm vụ tìm giải pháp để đáp ứng mọi tiêu chí nêu trên.

Chukwuemeka trong tầm ngắm của Barcelona?

Ngoại trừ số lượng doanh thu chưa được dự đoán trước, việc Barcelona chi số tiền lớn để ký hợp đồng với các ngôi sao dường như là điều không thể, tuy nhiên điều đó không ngăn cản họ được liên kết với những cái tên đáng chú ý.

Theo talkSPORT, Chukwuemeka là cầu thủ nằm trong danh sách rút gọn của Barcelona. Tiền vệ 20 tuổi này đã trải qua khoảng thời gian cực kỳ khó khăn tại Stamford Bridge, khi không được Mauricio Pochettino trọng dụng.

Barca xếp hàng gây sốc với tiền vệ của Chelsea 450173
Chukwuemeka không được trọng dụng từ khi Mauricio Pochettino đến. Ảnh: Getty.

Phần lớn thời gian ở Chelsea là chấn thương, đặc biệt ở mùa giải này. Chukwuemeka hiện đã trở lại đội một, nhưng cơ hội thể hiện và phát triển gần như bằng với con số 0.

Chukwuemeka ở đâu trong đội hình Chelsea?

Kể từ khi Moises Caicedo gia nhập Chelsea, Pochettino đã ưu tiên sử dụng tuyển thủ Ecuador cùng với Enzo Fernandez Conor Gallagher ở hàng tiền vệ .

Một thương vụ cho mượn với một khoản phí lớn có thể hấp dẫn cả Chelsea, Chukwuemeka và Barcelona, ​​​​với điều kiện anh được ra sân thường xuyên tại đội bóng mới.

Chelsea dự kiến có Chukwuemeka trong kế hoạch dài hạn của họ, tuy nhiên việc vi phạm các quy định về Lợi nhuận và Tính bền vững của Premier League sẽ là vấn đề mà The Blues quan tâm, nếu như nhận được 1 lời đề nghị chính thức phù hợp từ đội bóng Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT