Quảng cáo

Xavi cân nhắc động thái 'ngã ngửa' sau khi tuyên bố rời Barca

Thứ hai, 22/04/2024 23:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Xavi chuẩn bị có một bước ngoặt ngoạn mục và tiếp tục làm huấn luyện viên Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, HLV Xavi của Barcelona được cho là muốn ở lại câu lạc bộ hơn là rời đi vào mùa hè này. Theo tuyên bố từ nhà báo nổi tiếng Gerard Romeo, Xavi có thể gia hạn hợp đồng với Blaugrana mặc dù đã thông báo rời Camp Nou sau khi mùa giải kết thúc.

Romero cho biết vẫn có khả năng Xavi sẽ ở lại qua mùa hè này. Nhà báo người Tây Ban Nha khẳng định trận thua Real Madrid vừa qua không ảnh hưởng đến suy nghĩ của nhà cầm quân 44 tuổi: "Ngay cả sau El Clasico ngày hôm nay, Xavi vẫn có nhiều cơ hội ở lại hơn là ra đi. HLV người Tây Ban Nha hiện đang xem xét lại quyết định của mình."

Theo đó, Xavi được cho là sẽ ngồi lại để thảo luận về tương lai của mình với chủ tịch Joan Laporta, phó chủ tịch Rafa Yuste và giám đốc thể thao Deco.

Xavi cân nhắc động thái 'ngã ngửa' sau khi tuyên bố rời Barca 449268
Xavi cân nhắc ở lại Barca sau tuyên bố ra đi hồi đầu năm (Ảnh: Getty).

Sau khi tuyên bố ra đi, Xavi đã khai phá thành công một số cầu thủ tại lò La Masia tại đội một cùng với Lamine Yamal. Trong đó có Pau Cubarsi, 17 tuổi và Fermin Lopez, 20 tuổi.

Cơ hội để bổ sung thêm một số kinh nghiệm cho các học trò trẻ tuổi của mình được hiểu là một triển vọng hấp dẫn đối với Xavi.

Huyền thoại Barca có mối quan hệ tốt với Deco và mâu thuẫn của anh với chủ tịch Laporta cùng Yuste đã được cải thiện, sau khi bộ đôi "sếp lớn" công khai cầu xin Xavi ở lại trong những tuần gần đây.

Ngoài ra, những cầu thủ chủ chốt của Barca cũng đã yêu cầu Xavi xem xét lại, đồng thời sự ủng hộ của người hâm mộ Blaugrana dành cho huyền thoại CLB cũng rất mạnh mẽ.

Xavi đối mặt với trận Clasico cuối cùng trên cương vị huấn luyện viên Barca (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT