Quảng cáo

Sao Barca nổi giận vì La Liga không có Goal-line

Thứ hai, 22/04/2024 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong bài phát biểu sau trận đấu, thủ thành Marc-Andre ter Stegen chỉ trích La Liga vì không sử dụng công nghệ Goal-line sau khi Barca mất oan bàn thắng ở trận El Clasico diễn ra vào rạng sáng 22/4.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng xứ Catalan thua 2-3 tại Bernabeu bởi bàn thắng ở phút 91 của Jude Bellingham, qua đó giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch khi bị Real bỏ xa 11 điểm và mùa giải chỉ còn 6 trận. Tuy nhiên, tỉ số trận El Clasico lần thứ 256 có vẻ đã khác nếu trọng tài không khước từ bàn thắng của Barca trong hiệp một.

Cụ thể, Lamine Yamal có pha đánh gót điệu nghệ ở phút 28, bóng dường như đã đi vào lưới trước khi thủ thành Andriy Lunin kịp cản phá. Ilkay Gundogan, cầu thủ từng thi đấu 7 năm tại Premier League lập tức chạy đến hỏi trọng tài chính Soto Grado đồng hồ có rung hay không, nhưng tiền vệ người Đức quên rằng La Liga không áp dụng công nghệ Goal-line.

Xavi không hài lòng trong cuộc họp báo sau trận. Ảnh: X (Twitter)

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Ter Stegen thất vọng về chuyện này, anh nói: “Tôi không có từ nào để miêu tả, bàn thắng không được tính là một sự xấu hổ trong bóng đá. Họ có rất nhiều tiền nhưng lại không sử dụng cho điều quan trọng nhất”.

Trong khi đó, HLV Xavi đồng tình với những chia sẻ của Ter Stegen, ông bày tỏ: “Trong quá trình chuẩn bị trận đấu, bạn hỏi tôi về trọng tài tôi chỉ hy vọng ông ấy không chiếm trọn chú ý và giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. Chà, nhưng điều đó không xảy ra. Tôi thất vọng khi La Liga muốn trở thành giải đấu mạnh nhất thế giới nhưng lại không có công nghệ Goal-line, đó là sự bất công vô cùng”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Carlo Ancelotti rất vui mừng khi đội bóng của ông vừa đánh bại Man City trên chấm phạt đền vào giữa tuần trước để lọt vào bán kết Champions League và giờ là chiến thắng ở El Clasico, ông nói: “Chúng tôi xử lý tốt các tình huống trận đấu, hai lần xoay chuyển cục diện, chúng tôi chứng minh khả năng của mình trong những giọt năng lượng cuối cùng, một tuần qua thật khó quên và chúng tôi đã giành chiến thắng.

Hai trận đòi hỏi trình độ cao, chúng tôi hiện ở vị trí thuận lợi khi mùa giải sắp kết thúc. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đạt thành tích tích cực trong mùa giải này, các danh hiệu đang đến gần”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT