Quảng cáo

Jude Bellingham chỉ tên cầu thủ Real là huyền thoại trong ngày hạ đẹp Barca

Thứ hai, 22/04/2024 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Jude Bellingham gọi một cầu thủ của Real là huyền thoại sau chiến thắng 3-2 trước Barca ở trận siêu kinh điển diễn ra vào rạng sáng 22/4.

Nghe nội dung bài viết

Bellingham tạo thêm một chiến thắng ở phút giờ trước Barca mùa này khi anh lập công mang về 3 điểm cho đội nhà. Đây là bàn thắng thứ 17 của tiền vệ người Anh ở La Liga và đủ khả năng mang về 20 pha lập công trong bối cảnh chiến dịch còn 6 trận nữa là kết thúc.

Bất chấp mọi chú ý đổ dồn về mình, Bellingham lại dành sự tôn trọng và ghi nhận đóng góp to lớn của một cầu thủ Real khác là Lucas Vazquez. Sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ 20 tuổi chia sẻ ngắn gọn trên X nhưng lại bao hàm mọi đánh giá, anh viết: “Lucas Vazquez, anh chính là huyền thoại”.

Bellingham chia sẻ trên tài khoản X của mình. Ảnh: X

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti bày tỏ: “Hãy để tôi nhắc tên Lucas Vazquez, những đóng góp của cậu ấy thật phi thường, cậu ấy sở hữu trình độ rất cao. Cậu ấy cạnh tranh vị trí với Carvajal, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Carvajal có lẽ đã ra sân nhưng Vazquez đang thể hiện phong độ tốt hơn”.

Thật vậy Vazquez có trận đấu vô cùng bùng nổ, anh lên công về thủ không biết mệt mỏi, mang về một quả phạt đền, ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Theo thống kê từ Sofascore, cầu thủ người Tây Ban Nha có 85 lần chạm bóng, tung ra 2 đường chuyền quyết định, 47/60 đường chuyền chính xác, 9/13 thắng tranh chấp tay đôi (nhiều nhất), 4 pha tắc bóng, nhận 8,8 điểm.

Hân hoan trong niềm vui chiến thắng, Vazquez chia sẻ trên Marca: “Một đêm tuyệt vời, giống như nhiều đêm khác tại Santiago Bernabeu, chúng tôi biết ơn người hâm mộ, họ đã tạo ra bầu không khí ngoạn mục. Chúng tôi đang ở vị trí mà mình mong muốn, chỉ còn cách chức vô địch 6 điểm nữa thôi.

Toàn đội đã nỗ lực hết sức mình trong trận gặp Man City và tiếp tục thể hiện bản lĩnh một lần nữa. Chúng tôi lại có thêm một màn trình diễn tuyệt vời, làm mọi thứ có thể để mang về lợi thế trên bảng xếp hạng. Tôi rất vui khi giúp đỡ đội ngày hôm nay. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp, đó là điều quan trọng”.

Trong khi đó theo nhà báo Matteo Moretto, Vazquez dự kiến sẽ đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng với Real hay không trong những tuần tới, anh có thiên hướng ở lại hơn là ra đi nhưng chưa chắc chắn 100% về quyết định của mình.

Real hiện có 5 ngày nghỉ trước khi đến xứ Basque gặp Real Sociedad vào ngày 27/4, sau đó họ có chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League vào ngày 1/5.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT