Quảng cáo

Thua Real Madrid, hai sao Barca bất ngờ hàn gắn với nhau

Thứ hai, 22/04/2024 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau tin đồn hục hặc vụ Gundogan lên truyền thông chỉ trích thẻ đỏ của Araujo trong trận thua PSG ở C1, giờ đây hai cầu thủ của Barcelona lại bất ngờ làm hoà sau thất bại khó chấp nhận trước Real.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại tan nát trước Real Madrid ở El Clasico, hậu vệ Ronald Araujo của FC Barcelona đã tiết lộ những gì đồng đội Ilkay Gundogan đã chia sẻ với anh để cải thiện sự phối hợp trong đội hình câu lạc bộ. 

Trước đó, mặc dù không đề cập đích danh cầu thủ người Uruguay, nhưng ai cũng hiểu Gundogan đã chỉ trích Araujo vì chiếc thẻ đỏ tai hại trong trận thua ở tứ kết Champions League trước Paris Saint-Germain.

Trong buổi ra mắt sách của mình sau khi Barca bị loại khỏi C1, Araujo nói rằng anh ấy sẽ không bình luận về vấn đề này do có "các quy tắc và giá trị" mà anh ấy phải tuân theo.

Tuy nhiên, sau khi Barca thua 2-3 trước Real Madrid ở El Clasico rạng sáng nay, Araujo bất ngờ tiết lộ anh và Gundogan đã nói chuyện về vấn đề này để hàn gắn đội hình. 

3-1713750007.JPG
Gundogan từng lên truyền thông chỉ trích thẳng mặt người đồng đội Araujo.

Araujo nói: "Anh ấy đã xin lỗi và với tôi, đó là đủ. Không còn gì phải bàn cãi thêm".

"Tôi rất mạnh mẽ về tinh thần. Tôi đã đến câu lạc bộ này với niềm tin vào sức mạnh của bản thân, và tôi đã làm việc chăm chỉ. Tôi tin rằng không ai có thể chỉ trích tôi về mặt bóng đá. Đó chỉ là một sự cố đã ở lại ngày hôm qua, một trận thua đau lòng. Mọi người đều biết điều đó và tôi biết rằng mình phải tiếp tục tiến lên".

5-1713749945.JPG
Sau thất bại trước PSG, Barca lại tiếp tục thua Real và đứng trước viễn cảnh trắng tay ở mùa giải này.

Anh nhấn mạnh: “Chúng tôi cần tiếp tục tiến về phía trước, vì chúng tôi có một mục tiêu khác, đó là giành được vị trí thứ hai để có cơ hội tham dự Siêu cúp Tây Ban Nha và chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo”.

“Trong mùa giải này, có nhiều chi tiết đã ảnh hưởng đến chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua và tiếp tục tiến lên” , hậu vệ này tuyên bố, khi Barcelona đang đối diện với nguy cơ kết thúc mùa giải không có danh hiệu giống như mùa giải 2021/2022.

Khi nói về những tranh cãi đến từ trọng tài khiến Barca gặp kết quả bất lợi, tuyển thủ Uruguay kết luận: "Chúng tôi không thể đổ lỗi cho trọng tài. Có những chi tiết đã khiến chúng tôi bị lạc lối và đó là lý do khiến chúng tôi thất bại”. 

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT