Quảng cáo

Ancelotti thẳng thừng phản bác Xavi sau chiến thắng ở Siêu kinh điển

Thứ hai, 22/04/2024 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Carlo Ancelotti đã có cuộc phỏng vấn sau trận đấu để bày tỏ suy nghĩ của mình trước màn trình diễn của các học trò.

Nghe nội dung bài viết

Vị chiến lược gia người Ý chia sẻ sự hài lòng sau khi Jude Bellingham ghi bàn ở phút 91, giúp Real Madrid đánh bại Barcelona với tỷ số 3-2 và củng cố cơ hội vô địch của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. 

Trận đấu kết thúc nhưng vẫn còn nhiều tranh cãi bên lề, đặc biệt là xung quanh quả phạt đền của Real Madrid và bàn thắng bị từ chối của Barcelona. 

Trong khi HLV Xavi Hernandez của Barca khẳng định, Blaugrana xứng đáng giành chiến thắng hơn, họ để thua là do công tác trọng tài quá tệ, HLV Carlo Ancelotti khẳng định:

" Bàn thắng bị từ chối của Barca rõ ràng không phải là một bàn thắng . Bóng không đi vào lưới. Tôi thấy quả phạt đền dành cho Real khá rõ ràng. Tôi rất hạnh phúc khi tham gia vào trận đấu này, nó mang lại lợi ích cho cả hai đội Real Madrid và Barcelona. Đây thực sự là một trận đấu đẳng cấp”.

1-1713748795.JPG
Ancelotti thẳng thắn phản bác những càu nhàu về trọng tài của Xavi.

HLV người Ý tự hào về chiến thắng đầy cảm xúc vừa rồi trên sân Bernabeu: “Chúng tôi đã đối mặt và xử lý tốt mọi tình huống. Hai lần chúng tôi cần phải xoay chuyển cục diện trận đấu, chúng tôi đã có đủ khả năng và với nhiệt huyết của một tuần không thể nào quên, chúng tôi đã giành được chiến thắng."

Khi được hỏi về tình huống Vinicius càu nhàu vì bị thay ra sân, Carlo Ancelotti giải thích: “Cậu ấy không thích việc bị thay ra. Vini muốn tiếp tục thi đấu. Nỗ lực từ các tiền đạo là rất lớn, đặc biệt là những gì đã xảy ra ở Etihad. 

Chúng tôi yêu cầu họ phòng ngự, làm việc vì đồng đội, họ rất nhanh, họ luôn tấn công có chiều sâu... Vì thế mà họ kiệt sức rất nhiều. Tôi hiểu Vini, tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục thi đấu, nhưng chiến thuật yêu cầu cần những đôi chân mới - khoẻ khoắn và tốc độ hơn”.

Ancelotti thẳng thừng phản bác Xavi sau chiến thắng ở Siêu kinh điển 448643
Real Madrid giành chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trong trận cầu SKĐ rạng sáng nay.

Cuối cùng, vị chiến lược gia người Ý tuyên bố Real Madrid sẽ nỗ lực đến cùng ở những vòng đấu tới, vì mục tiêu giành được danh hiệu: 

“Chúng tôi sẽ đối đầu họ với sự nghiêm túc, bởi vì đó là cách tốt nhất để chuẩn bị cho Champions League. Tuần này đã thực sự tuyệt vời và đáng nhớ. Không thể mong chờ hơn nữa. Như mọi khi, chúng tôi sẽ luôn tiến lên và không ngừng cống hiến”.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT