Quảng cáo

Cầu thủ MU xấu hổ tột cùng, dù có vé vào chung kết FA Cup

Thứ hai, 22/04/2024 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Một số ngôi sao Manchester United đã không ăn mừng sau khi đánh bại Coventry City trên chấm phạt đền ở bán kết FA Cup vì "quá xấu hổ".

Nghe nội dung bài viết

Khi Rasmus Hojlund thực hiện quả đá luân lưu quyết định đưa MU vào chung kết gặp Man City, một nửa đội bóng đã ăn mừng, nhưng phần còn lại thì không.

Có thể kể đến Antony, người đã khum tay trên tai chế giễu những người hâm mộ Coventry, hành động đã nhận sự chỉ trích từ chuyên gia bóng đá Clinton Morrison.

Cầu thủ MU xấu hổ tột cùng, dù có vé vào chung kết FA Cup 448648
Antony và hành động không đẹp sau khi MU thắng trên chấm 11m. Ảnh: The Sun

Trong khi đó, Christian Eriksen, Aaron Wan-Bissaka và Omari Forson là những cầu thủ khác của Man United đã ăn mừng cùng Hojlund và thủ môn Andre Onana.

Cầu thủ MU xấu hổ tột cùng, dù có vé vào chung kết FA Cup 448649
Hojlund và Onana ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Bruno Fernandes, Casemiro, Diogo Dalot và Amad Diallo tỏ ra không mấy hứng khởi sau khi suất vào chung kết của Quỷ đỏ được xác nhận. Trong khi đó, Harry Maguire dành thời gian đi bắt tay các cầu thủ Coventry ngay sau khi loạt luân lưu kết thúc.

Cầu thủ MU xấu hổ tột cùng, dù có vé vào chung kết FA Cup 448652
Bruno Fernandes và một số cầu thủ MU không vui sau trận đấu. Ảnh: Internet

Sở dĩ nhiều cầu thủ MU dường như không muốn ăn mừng là vì họ suýt bị đội bóng Championship đánh bại, dù đã dẫn trước tới 3-0, với Scott McTominay, Harry Maguire và Bruno Fernandes đều ghi bàn.

Cầu thủ MU xấu hổ tột cùng, dù có vé vào chung kết FA Cup 448653
Dalot ăn mừng có vẻ gượng gạo cùng với Hojlund. Ảnh: Internet

Bàn thắng của Ellis Simms ở phút 71 đã mang lại hy vọng cho Coventry, trước khi Callum O"Hare và Haji Wright ghi bàn đưa trận đấu sang hiệp phụ.

Tưởng chừng như Victor Torp đã mang về chiến thắng cho Coventry trong hiệp phụ, nhưng bàn thắng không được VAR công nhận vì lỗi việt vị trước đó của Wright.

Trong khi đó, huyền thoại Roy Keane nói rằng một số ngôi sao và cầu thủ MU có vẻ xấu hổ khi giành chiến thắng: "Một số  và người hâm mộ United đã không ăn mừng quá mức. Họ xấu hổ khi giành chiến thắng".

"Tôi không thích những gì tôi thấy. Tập thể MU này không có ai có khả năng lãnh đạo và cá tính cả. Chúa ơi, hôm nay họ đã gặp may mắn".

Ten Hag nói về tương lai của Jadon Sancho tại Manchester United (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT