Quảng cáo

Roy Keane chỉ thẳng vị trí chơi cợt nhả của MU trước Coventry

Thứ hai, 22/04/2024 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Roy Keane đã không thể giữ bình tĩnh trước màn thể hiện của các cầu thủ Man Utd trong trận bán kết FA Cup với Coventry.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải vất vả đánh bại đối thủ được đánh giá yếu hơn Coventry trong trận bán kết FA Cup và giành vé vào chung kết. Mặc dù chiếm lợi thế lớn trong khoảng thời gian thi đấu chính thức nhưng sự chủ quan và những sai lầm ở hàng thủ đã khiến "Quỷ đỏ" phải nhận những bàn thua vô duyên.

Sau khi 90 phút của trận đấu kết thúc, cựu cầu thủ Man Utd Roy Keane đã đưa ra những lời nhận xét gay gắt về sự sụp đổ của "Quỷ đỏ" trong hiệp hai.

Ông phàn nàn: "Không thể tin được những gì tôi đang xem. Các bạn đang dẫn trước 3-0 và đang kiểm soát thế trận, thế mà lại bắt đầu giảm nhịp độ trận đấu. Các bạn cần người lãnh đạo, và thủ môn thì lại chơi cợt nhả.

Sau khi bàn thắng đến với Coventry, họ có được sự tự tin và khí thế. Bây giờ thế trận hoàn toàn nghiêng về Coventry. Nhưng với United, nếu họ không thể giải quyết trận đấu này, những cầu thủ này... thật sự tôi không biết phải nói gì nữa. Tuyệt vời cho Coventry. United thật đáng thất vọng."

getpaidstockcom-66255f4ba8b83-1713725340.jpg
Roy Keane chỉ trích màn trình diễn của MU trước Coventry. Ảnh: Getty

Mặc dù cuối cùng Manchester United vẫn giành chiến thắng, nhưng huyền thoại Man Utd này không hề hài lòng với điều đó. Sau tiếng còi mãn cuộc, Keane đã chỉ trích gay gắt sự thiếu chất lượng và lãnh đạo trong đội bóng.

Ông nói thêm: "Mỗi lần nhìn thấy United thi đấu, tôi đều cảm thấy không hài lòng. Cách chơi của họ thiếu sự gắn kết và cá tính. Mọi người nói về lãnh đạo và cá tính, tôi không thấy điều đó ở đội hình United hiện tại. Dẫn trước 3-0 mà lại để cho một đội bóng ở giải hạng Nhất có cơ hội gỡ hòa thì thật không thể chấp nhận được.

Đó là cách họ chơi bóng, họ liên tục tạo ra cơ hội cho đối thủ và để thủng lưới. Điều này đã diễn ra cả mùa giải rồi, nên tôi không hiểu tại sao chúng ta lại quá bất ngờ.

Họ liên tục trao cơ hội cho các đội khác, chúng ta đã thấy điều đó xuyên suốt FA Cup năm nay. Wigan, Newport, Leicester, thậm chí Liverpool cũng suýt đánh bại họ, và lẽ ra hôm nay họ cũng phải nhận thất bại.

Tôi đang đến giai đoạn gần như không thích xem họ thi đấu nữa, bởi vì tôi thấy những phẩm chất họ có, nhưng họ đã nắm chắc chiến thắng trong tay rồi lại chủ quan. Bạn đang chờ đợi sự lãnh đạo, nhưng những gì bạn thấy chỉ là những thói quen xấu.

Tôi nhìn thấy thủ môn đang câu giờ. Dẫn trước 2-0 hay 3-0 mà còn câu giờ à? Cứ chơi bóng đi, hãy thể hiện sức mạnh, các bạn đã nắm chắc chiến thắng trong tay rồi. Thế mà họ lại gần như chùn chân lại?

Thể hiện chút dũng khí đi nào, họ trông như đang sợ chiến thắng vậy. Manchester United đang có vấn đề nghiêm trọng cho tương lai."

getpaidstockcom-66255f8e90aa3-1713725371.jpg
Man Utd vất vả giành vé vào bán kết FA Cup. Ảnh: Getty

Mặc dù đã dẫn trước 3 bàn trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức thế nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến Man Utd bị Conventry chọc thủng lưới 3 lần, qua đó kéo trận đấu vào hiệp phụ. Hai đội không có thêm bàn thắng nào và dắt tay nhau vào loạt đấu súng định mệnh. Tại đây, đoàn quân của Ten Hag là những người bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng chung cuộc 4-2, qua đó ghi tên mình vào chung kết.

Tại trận đấu cuối cùng, Man Utd sẽ đối đầu với những "Gã hàng xóm ồn ào" Man City, đội đã đánh bại Chelsea ở trận bán kết còn lại. Đây sẽ là màn tái hiện trận chung kết FA Cup ở mùa giải trước, nơi đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại Man Utd với tỉ số 2-1.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT