Quảng cáo
thethao247.vn

MU phải dùng cầu thủ của đội U18 để chữa cháy cho vị trí trung vệ

Chủ nhật, 21/04/2024 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Với liên tiếp những chấn thương trong thời gian gần đây, HLV Erik ten Hag tiếp tục phải đôn trung vệ U18 lên đội một Man United để chữa cháy.

Nghe nội dung bài viết

Man United đang gặp khủng hoảng lực lượng nặng nề ở vị trí trung vệ. Lần lượt những trụ cột như Luke Shaw, Victor Lindelof, Jonny Evans, Raphael Varane hay Lisandro Martinez đã phải ngồi ngoài vì chấn thương. Thậm chí, trung vệ trẻ Willy Kambwala cũng đã gặp phải vấn đề và không thể ra sân trong trận bán kết FA Cup đụng độ Coventry.

Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ chỉ còn duy nhất Harry Maguire là trung vệ vẫn còn lành lặn. Trước cơn khủng hoảng ở hàng phòng ngự, HLV Erik ten Hag đã buộc phải đôn thêm những cầu thủ đội trẻ lên đội một của Quỷ đỏ.

Louis Jackson là cái tên đã được nhà cầm quân người Hà Lan trao niềm tin. Trung vệ 18 tuổi được điền tên trong danh sách thi đấu của MU ở cuộc chạm trán Coventry tại bán kết FA Cup. Sao mai sinh năm 2005 sẽ có lần đầu tiên đồng hành cùng các cầu thủ đội một Manchester United.

Louis Jackson trong màu áo đội trẻ Man United. Ảnh: Internet

Trước khi được HLV Ten Hag trao cơ hội, Louis Jackson đã có 28 lần ra sân cho đội U18 Manchester United ở mùa giải năm nay. Không chỉ đóng góp tích cực trong khâu phòng ngự, cầu thủ người Scotland cũng kịp có cho mình 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Bên cạnh Louis Jackson, HLV Ten Hag cũng điền tên 4 cầu thủ trẻ khác trong danh sách thi đấu với Coventry. Những tài sao mai được nhà cầm quân người Hà Lan đôn lên đội một Quỷ đỏ lần lượt là: Harry Amass, Habeeb Ogunneye, Omari Forson và Ethan Wheatley.

Harry Amass là tài năng trẻ sinh năm 2007. Hậu vệ 17 tuổi từng được điền tên trong trận MU gặp Liverpool và Bournemouth tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Habeeb Ogunneye cũng là một cái tên khá quen thuộc với cổ động viên Quỷ đỏ thời gian gần đây. Cầu thủ 18 tuổi từng nhiều lần xuất hiện trên băng ghế dự bị của Man United trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Omari Forson và Ethan Wheatley là hai trong số những tiền đạo trẻ đầy triển vọng của đội U21 Manchester United. Với cá nhân Wheatley, cầu thủ này nhận được sự chú ý đặc biệt của các cổ động viên Đông Nam Á khi có bà là người Malaysia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt /
Xem thêm
TIN NỔI BẬT