Quảng cáo

HLV Arne Slot chính thức lên tiếng việc đến Liverpool

Thứ sáu, 26/04/2024 04:29 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên người Hà Lan Arne Slot đã không hề giấu giếm tham vọng muốn đến Liverpool thay Klopp, cuộc đàm phán được cho đang diễn ra thuận lợi.

Nghe nội dung bài viết

Thông tin về người thay thế Klopp tại Liverpool đang ngày càng nóng. Tuần này, nổi lên thông tin HLV Slot 45 tuổi đã trở thành ứng cử viên hàng đầu thay thế Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool vào mùa hè. Giờ đây, huấn luyện viên của Feyenoord, Arne Slot đã thừa nhận muốn đến Liverpool và xác nhận các cuộc đàm phán đang diễn ra theo hướng thuận lợi.

Phát biểu trước trận đấu của Feyenoord với Go Ahead Eagles, khi được hỏi về việc đến Liverpool Slot nói với ESPN: " Điều duy nhất tôi có thể nói về việc này là các câu lạc bộ đang đàm phán. Tôi đang ở trong phòng chờ. Rõ ràng là tôi muốn đến Liverpool. Bây giờ tôi đang chờ xem liệu các câu lạc bộ có sẽ đạt được thỏa thuận, nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng vào điều đó. Bây giờ nó tùy thuộc vào các câu lạc bộ và với tư cách là nhân vật trung tâm, bạn phải tôn trọng mọi thứ trong những ngày tới.”

21-1714079703.jpg
Arne Slot xác nhận muốn đến Liverpool (Nguồn: Internet)

Slot, người đã giành được hai danh hiệu kể từ khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên Feyenoord vào năm 2021, trước đây ông đã được liên kết với Leeds khi đội bóng này còn ở Premier League, ngoài ra còn có các đội bóng châu Âu khác nhưng giờ đây đứng trước cơ hội làm việc ở Liverpool, chiến lược gia người Hà Lan khó lòng từ chối.

Việc Liverpool chiêu mộ Slot đến sau khi đội bóng thành phố cảng thất bại trong việc lôi kéo Xabi Alonso của Bayer Leverkusen và Ruben Amorim của Sporting CP đến Anfield, Lữ đoàn đỏ cuối cùng đã khiến tất cả bất ngờ với cái tên đến từ giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Sau thất bại 0-2 của Liverpool trước Everton hồi giữa tuần, đội trưởng Virgil van Dijk đã trở thành cầu thủ đầu tiên lên tiếng về Slot .

Van Dijk nói: “Tôi nghĩ Slot là một trong những huấn luyện viên người Hà Lan giỏi nhất ở thời điểm hiện tại. Với cách chơi và triết lý của anh ấy, anh ấy có thể trở thành huấn luyện viên Liverpool. Nhưng tôi đọc và nghe nói rằng nó vẫn chưa hoàn chỉnh. Chúng tôi sẽ tập trung vào mùa giải tới, nhưng điều đó vẫn còn là một chặng đường dài.”

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT