Quảng cáo

Thêm thứ này vào 'cà phê' vì nó giúp giảm mỡ ở eo, lưng và đùi

Thứ bảy, 26/10/2019 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Nếu muốn tăng calo, bạn thêm kem và đường vào cà phê, nhưng nếu muốn giảm mỡ, nên thêm thứ gì?

Được biết, dầu dừa có thể được sử dụng trong mọi thứ từ thức ăn đến thực phẩm. Giờ đây, chuyên gia khuyên bạn nên thêm dầu dừa vào cà phê nếu muốn đốt cháy mỡ nhanh hơn nữa.

Tại sao bạn cần cho dầu dừa vào cà phê của bạn?

Cà phê đen tự có khả năng giúp bạn đốt cháy chất béo. Dù chưa thể khẳng định chế độ cà phê có giúp giảm cân hiệu quả không, nhưng khi bạn uống cà phê trước khi tập luyện, nó sẽ phần nào đẩy nhanh quá trình giảm mỡ và tăng sự trao đổi chất cho bạn.

Dầu dừa là một loại chất béo bão hòa đặc biệt. Trong dầu dừa có chứa chất béo trung bình là triacylglycerol (MCT), có liên quan đến giảm cân. Bên cạnh đó cũng có axit lauric và ketone - cả 2 đều được biết là có lợi ích tích cực cho việc giảm cân.

Các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, nếu bạn thay thế chất béo bạn ăn bằng các chất béo MCT, bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn.

Cà phê và dầu dừa khi được kết hợp với nhau sẽ trở thành một cặp đôi quyền lực, làm nổ tung chất béo. Cà phê làm tăng sự trao đổi chất của bạn trong khi dầu dừa giúp kiểm soát sự thèm ăn.

Cả hai đều hữu ích cho việc quản lý cân nặng hiệu quả của bạn.

Bạn có thể thử cách này xem liệu có điều gì mới xảy đến với cơ thể bạn không. Hãy đặt một thìa dầu dừa dưới đáy cốc, sau đó rót cà phê lên trên, rồi khuấy để hòa tan mọi thứ.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân cà phê cà phê giúp giảm cân dầu dừa tác dụng dầu dừa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT