Quảng cáo

Cách dùng 'tinh bột nghệ' để giảm cân và đốt mỡ bụng

Thứ năm, 17/10/2019 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Có nhiều cách giảm cân hiệu quả và bột nghệ là một ví dụ nếu bạn dùng nó đúng cách.

Chế độ ăn kiêng giảm cân là sự kết hợp của các loại thực phẩm lành mạnh và thảo dược giúp duy trì sự trao đổi chất và mang lại lợi ích sức khỏe.

Củ nghệ là một thực phẩm giảm cân nhờ đặc tính chống viêm và khả năng chống béo phì của nó.

Một vài nghiên cứu cũng đã đề cập rằng hợp chất hoạt động được gọi là curcumin trong củ nghệ chính là nhân tố 'vàng' mà chúng ta không biết đến. Nó chính là mấu chốt giúp giảm cân.

Theo Tạp chí Dinh Dưỡng châu Âu, chất chống oxy hóa này có thể giúp giảm huyết áp, cholesterol cao, đường huyết áp cao và tăng cường trao đổi chất. Nghiên cứu khác của ĐH Tufts cũng cho thấy curcumin thực sự có thể ngăn chặn sự phát triển mô mỡ.

Vậy sử dụng tinh bột nghệ như thế nào để giảm cân?

- Pha 'trà nghệ' để uống

Tất cả những gì bạn cần làm là đổ 1-2 cốc nước vào nồi và đun sôi. Khi nước sôi, hãy thêm một chút bột nghệ vào. Bạn cũng có thể thêm quế để có mùi thơm hơn, hơn nữa, quế cũng giúp giảm cân.

Sau đó, khuấy đều và rót ra cốc, lưu ý uống khi còn ấm.

- Cách khác là thêm bột nghệ vào món cà ri, nước sốt, hay món nào đó bạn cảm thấy có thể thêm được.

- Sữa nghệ cũng là một lựa chọn khác. Bạn có thể đun sữa trong khoảng 6-7 phút trên lửa vừa, sau đó, thêm bột nghệ vào và khuấy đều.

Hãy nhớ rằng, nghệ không phải gia vị kỳ diệu, ngay cả khi chúng đã được chứng minh là có lợi cho việc giảm cân. Do đó, bạn phải tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp với các bài tập để giảm cân nếu muốn giảm béo nhanh và hiệu quả nhất.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bột nghệ bột nghệ giảm cân kinh nghiệm giảm cân bằng tinh bột nghệ cách giảm béo bằng nghệ review tinh bột nghệ giảm cân cách uống tinh bột nghệ để giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT