Quảng cáo

4 thay đổi nhỏ trong cuộc sống sẽ giúp bạn giảm cân

Thứ năm, 12/03/2020 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Có rất nhiều lời khuyên về cách giảm cân hiệu quả, do vậy, đôi khi chúng ta cảm thấy thật khó để quyết định hướng hành động tốt nhất.

Tuy nhiên, một số thay đổi nhỏ trong lối sống hàng ngày có thể giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Tham khảo 4 thay đổi dưới đây để có thể giảm béo dễ dàng hơn.

1. Sử dụng đĩa nhỏ

Sử dụng đĩa nhỏ hơn có thể giúp kiểm soát lượng ăn, qua đó, không ăn quá nhiều gây tăng cân.

Người ta cho rằng sử dụng đĩa lớn có thể khiến thức ăn trông nhỏ hơn, do đó thường dẫn đến ăn nhiều. Theo Healthline, những người sử dụng bát/ đĩa lớn đã ăn thức ăn nhiều hơn 77% so với những người sử dụng bát cỡ trung bình.

2. Ăn chậm

Ăn chậm là một cách tuyệt vời để bắt đầu giảm cân. Cụ thể, khi bạn tập trung nhai kỹ hơn, bạn sẽ hạn chế được việc ăn nhiều vì thông thường ăn nhanh sẽ khiến bạn bị đói.

Theo Healthline, ăn chậm làm tăng mức độ hormone chịu trách nhiệm cho cảm giác no, điều này có thể giúp giảm lượng calo.

3. Ghi chép thực phẩm nên ăn

Bằng cách theo dõi chặt chẽ mọi thứ bạn ăn, bạn có nhiều khả năng đưa ra những lựa chọn lành mạnh hơn phù hợp với mục tiêu giảm cân của mình.

4. Uống nước trước mỗi bữa ăn

Uống một ly nước trước bữa ăn có thể giúp kiểm soát phần ăn khi bạn có cảm giác no. Do đó, bạn sẽ ăn ít hơn và tránh bị béo bụng, đặc biệt vào buổi tối.

Hãy thử các mẹo trên để có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của mình tốt hơn.

>> Làm 5 điều này mỗi bữa ăn để giảm cân

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giảm cân mẹo giảm cân cách giảm cân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT