Mẹo giảm cân siêu tốc cho người lười

25/03/2020 09:10:00 (GMT+7)

Nhiều người rất quyết tâm giảm béo để có được vóc dáng thon đẹp, nhưng đôi khi họ không thể thoát khỏi cái bóng "lười biếng".

Thừa cân luôn là nỗi lo lắng của phái đẹp vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn ngoại hình.

Một số người cảm thấy thực sự khó để tuân theo một chế độ ăn giảm cân nghiêm ngặt. Nếu bạn quá lười biếng, hay đôi khi là do quá bận rộn trong việc thực hiện chế độ giảm cân, hãy tham khảo các mẹo giảm cân nhanh, an toàn lại hiệu quả dưới đây.

- Hạn chế thực phẩm chứa nhiều chất béo, đường và giảm lượng tinh bột trong thực đơn giảm cân hàng ngày.

- Thêm thực phẩm giàu xơ, đa dạng hóa các thành phần món ăn như các hồi, hạt, ngũ cốc các loại, dầu ô liu, hoa quả... để tăng cường sự trao đổi chất.

- Uống nước thường xuyên và đúng thời điểm.

>> 6 thời điểm bạn nên uống nước

- Chia nhỏ bữa ăn trong ngày. Chú ý nhai chậm và kỹ để no lâu, giảm cơn đói nhanh, qua đó tránh ăn nhiều sau đó. Sử dụng bát và đĩa nhỏ để ăn ít hơn.

- Ngủ đủ giấc và điều độ vì khi ngủ, cơ thể cũng đốt cháy calo.

Thông thường, bạn vẫn nên kết hợp cả việc tập thể dục để có thể giảm cân thành công. Tuy nhiên, chế độ ăn và thói quen hàng ngày vẫn thật sự quan trọng vì nó là nền tảng để bạn không bị tăng cân.

Khi thực hiện những mẹo trên, bạn sẽ ít bị nhàm chán và đỡ vất vả hơn vì chúng đơn giản hơn so với thực hiện các bài tập thể dục.

Tuy nhiên, về lâu dài, bạn vẫn nên kết hợp tập luyện trong hoạt động hàng ngày của mình để có thể hướng tới mục tiêu giảm cân bền vững.

Đặng NguyệtĐặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
giảm cân giảm béo cách giảm cân mẹo giảm cân chế độ ăn kiêng giảm cân

TÂM ĐIỂM CHUYÊN MỤC

Có thể bạn quan tâm


Liên kết hữu ích