Quảng cáo

Thương hiệu DongFeng ra mắt dòng xe an toàn thông minh tại Triển lãm sản phẩm cơ khí & điện tử Việt Nam

Thứ năm, 21/11/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Từ ngày 27 đến 30 tháng 11 năm 2019, tại Hội chợ triển lãm cơ điện Việt Nam - Trung Quốc - ASEAN, thương hiệu DongFeng sẽ đem đến những dòng xe mới, dự kiến ra mắt thị trường vào năm 2020

Tại đây, người tiêu dùng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nhiều mẫu xe và được trải nghiệm về độ an toàn cực tốt mà dòng xe DongFeng mang lại.

Đặc điểm nổi bật của dòng xe hơi DongFeng

Dòng xe DongFeng xuất hiện tại triển lãm sở hữu 5 đặc điểm nổi bật: (1) thiết kế thời thượng; (2) không gian thoải mái; (3) kết cấu hiện đại; (4) công nghệ an toàn thông minh và (5) tiết kiệm nhiên liệu.

Không gian bên trong xe được mô tả là siêu lớn (chiều dài cơ sở 2,720mm, không gian thùng xe tới 15,601mm). Khoảng cách rộng rãi mang lại sự thoải mái cho người lái trong mỗi hành trình. Động cơ xe có dung tích nhỏ (1.6l) giúp tiết kiệm nhiên liệu. Công suất lớn cũng được coi là một trong ưu điểm nổi trội của dòng xe này.

Xe DongFeng được tích hợp công nghệ thông minh với chức năng báo động trước khi xảy ra va chạm, báo động khi sai lệch làn đường giúp đảm bảo an toàn cho người ngồi trong xe.

Với thiết kế ngoại quan trang nhã, kết cấu thông minh, xe hơi DongFeng nổi bật, khác biệt, đồng thời thể hiện rõ cá tính của chủ sở hữu. Bên cạnh đó còn phải kể đến những cải tiến mới vô cùng hữu dụng với người dùng như: cửa khoang xe thông minh, sạc điện thoại không dây,…

Tầm ảnh hưởng của thương hiệu xe DongFeng

Là công ty xe hơi có tầm nhìn quốc tế, DongFeng luôn tuân thủ quan niệm về giá trị thương hiệu “chất lượng – thông minh – cảm xúc”. Từ khi thành lập, DongFeng nỗ lực xây dựng nhãn hiệu xe hơi hàng đầu thế giới, ghi dấu ấn khách hàng bằng những sản phẩm xe hơi ưu việt, mang lại sự yên tâm cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Những năm gần đây, DongFeng đã tài trợ cho cuộc đua thuyền Volvo Ocean Rase hàng đầu thế giới và tham gia nhiều triển lãm ô tô quốc tế tại thị trường nước ngoài với mục đích mang thương hiệu DongFeng đến với đông đảo khách hàng.

Vào ngày 8 tháng 11, DongFeng đã tổ chức thành công buổi lễ DongFeng Peru 2019, ra mắt thị trường nhiều mẫu xe mới tại thủ đô Peru và nhận được nhiều đánh giá tốt từ các vị khách quý, truyền thông địa phương và khách hàng tham gia buổi lễ.

Những giá trị DongFeng mang đến cho khách hàng Việt Nam

Việt Nam là thị trường chiến lược quốc tế quan trọng của xe hơi DongFeng. Hiện tại, thành phố Hồ Chí Minh đã có 4 cửa hàng 4S nhãn hiệu DongFeng, cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Trong tương lai, DongFeng hi vọng sẽ có thêm nhiều khách hàng Việt Nam biết đến thương hiệu và tin dùng xe DongFeng. DongFeng sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng Việt Nam, nỗ lực hướng về cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chào mừng Quý vị đến trải nghiệm dòng xe DongFeng tại triển lãm!

THÔNG TIN TRIỂN LÃM:

VINAMAC EXPO, IMF, CMF, CHF 2019

Triển lãm Cơ Điện Việt Nam – Trung Quốc – ASEAN

Thời gian: từ ngày 27/11/2019 đến 30/11/2019

Mở cửa từ 08:00 đến 17:00

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)

Tìm hiểu thêm về DongFeng tại:https://www.dongfeng-global.com/

 

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DongFeng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT