Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: 'Chỉ HAGL mới chiêu mộ được Kiatisak'

Thứ hai, 23/11/2020 14:07 PM (GMT+7)
A A+

Phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan rất chờ đợi màn trở lại của Kiatisak trên cương vị HLV của CLB HAGL.

Những giây phút đáng nhớ nhất của Kiatisak trong màu áo HAGL (Nguồn: Kênh BLV Quang Huy)

Kiatisak sẽ trở thành thuyền trưởng của HAGL từ mùa giải 2021. Cựu HLV đội tuyển Thái Lan sẽ được nhận mức lương lên tới 800 nghìn Bath/tháng (khoảng hơn 600 triệu đồng). Theo dự kiến, Kiatisak sẽ có mặt tại Việt Nam để ký hợp đồng vào ngày 17/12.

Sự trở lại lần này của huyền thoại người Thái Lan là một điều vô cùng bất ngờ. Trước đó Kiatisak đã từ chối rất nhiều lời mời của cả ĐTQG Thái Lan, các CLB tại Thai League hay mới đây nhất là CLB TPHCM.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nói: “Tôi và người hâm mộ bóng đá Thái Lan cũng rất vui mừng khi biết Kiatisak quyết định trở lại với bóng đá. Theo tôi được biết thì Kiatisak có mối quan hệ thân thiết và gần gũi với chủ tịch của CLB HAGL. Chỉ có HAGL mới thuyết phục được Kiatisak trở lại làm HLV.

Ảnh 1
NHM đang rất chờ đợi màn tái xuất của Kiatisak

Trước đó anh ấy đã từ chối nhiều lời mời để tập trung vào công việc kinh doanh cũng như giảng dạy. Kiatisak là một người rất am hiểu bóng đá Việt Nam. Từ khi còn là một cầu thủ anh ấy đã sớm làm quen với môi trường làm việc cũng như văn hóa của người Việt. Tôi tin rằng Kiatisak sẽ cùng HAGL gặt hái thành công”.

Kiatisak từ chức khỏi ghế HLV trưởng ĐTQG Thái Lan vào 31/3/2017 sau khi không thể giúp “Voi chiến” tham dự World Cup 2018. Hai tháng sau, anh dẫn dắt CLB Thai Port ở Thai League trong khoảng 3 tháng rồi nhanh chóng rời đi. Kể từ đó, Kiatisak tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình và thường xuyên đứng lớp giảng dạy và tổ chức trại hè bóng đá.

Chuyên gia: 'Kiatisak cần thời gian như Klopp và Pep'

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak dẫn dắt hagl clb hagl bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT