Quảng cáo

'Em họ Văn Quyến' được nhiều đội V.League săn đón

Thứ hai, 19/10/2020 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Hồ Tuấn Tài sắp hết hạn hợp đồng với SLNA, em họ Văn Quyến đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng tại V-League.

Highlight SLNA 1-0 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Hồ Tuấn Tài là một trong những cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất của SLNA ở mùa giải năm nay, góp công không nhỏ giúp đội bóng trụ hạng sớm 3 vòng đấu.

Đây là thành tích chấp nhận được đối với SLNA khi họ đã trải qua kỳ chuyển nhượng hồi đầu mùa giải với nhiều biến động. Ngoài sự ra đi của những trụ cột như Khắc Ngọc hay trước đó là Quế Ngọc Hải, SLNA cũng gặp khó khăn vì tình hình chấn thương của các cầu thủ.

Sau khi mùa giải này khép lại, SLNA sẽ tiếp tục phải đối mặt với nguy cơ để mất một số cầu thủ trụ cột quan trọng, trong đó có Hồ Tuấn Tài. Rất có thể, em họ của Văn Quyến sẽ là cái tên tiếp theo rời đội bóng xứ Nghệ.

Ảnh 1
Hồ Tuấn Tài từng là tiền đạo chủ lực của U23 Việt Nam

Hồ Tuấn Tài chia sẻ: “Hết tháng 10.2020, hợp đồng của tôi với đội bóng sẽ hết hạn. Hiện có 3 - 4 đội mời tôi nhưng ưu tiên số 1 của tôi luôn là được ở lại tiếp tục gắn bó với SLNA. Chỉ khi bất đắc dĩ, không đạt được thỏa thuận thì tôi mới đành tìm tới đội bóng mới" – theo Thanh Niên.

Suốt thập kỷ qua, SLNA luôn khẳng định được vị thế của một trong những lò đào tạo hàng đầu Việt Nam. Nơi đây sản sinh ra nhiều cầu thủ tài năng, hầu hết đều đóng vai trò quan trọng ở ĐTQG. Thế nhưng chỉ trong vòng 5 mùa giải, lần lượt Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Ngọc Hải, Khắc Ngọc, Nguyên Mạnh đều nói lời chia tay đội bóng.

Đó cũng là lý do khiến SLNA chỉ có thể ở trong nhóm trụ hạng ở mùa giải này. Lần gần nhất đội bóng thành Vinh lên ngôi vô địch đã diễn ra cách đây 9 năm. Để khẳng định tham vọng, SLNA cần sự thay đổi để giữ chân nhân tài. Một đội bóng muốn tranh vô địch không thể liên tục để mất những trụ cột quan trọng trong đội hình sau khi mùa giải kết thúc.

SLNA mất cầu thủ quan trọng ở trận gặp SHB Đà Nẵng

HLV SLNA dành lời khen cầu thủ mùa đầu chơi V.League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ tuấn tài slna v league bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT