Quảng cáo

SLNA mất cầu thủ quan trọng ở trận gặp SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 18/10/2020 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó nên học trò cưng của HLV Ngô Quang Trường - Bùi Đình Châu sẽ không thể góp mặt trong trận làm khách trên sân Hòa Xuân ở trận đấu tới đây.

Highlight SLNA 1-0 Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

Trong trận thắng tối thiểu 1-0 trước Hải Phòng ở vòng 2 GĐ2 V-League 2020, Bùi Đình Châu đã có tình huống phạm lỗi với hai cầu thủ của Hải Phòng ở phút thứ 73 và bị trọng tài chính Ngô Duy Lân rút thẻ vàng. Đây đã là chiếc thẻ vàng thứ 3 mà tiền vệ mang áo số 4 phải nhận trong mùa giải năm nay, điều đó đồng nghĩa với việc Đình Châu sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng ở trận tới đây.

Ở V-League 2020, cầu thủ người Nghi Lộc là một trong những quân bài quan trọng nhất của HLV Ngô Quang Trường khi đã ra sân thi đấu 14/15 trận, góp phần giúp SLNA trụ hạng sớm 3 vòng đấu.

Ảnh 1
Bùi Đình Châu nhận đủ 3 thẻ vàng nên không thể thi đấu trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng

Xuân Mạnh hóa người hùng, SLNA chính thức trụ hạng

Sau trận đấu với Hải Phòng ở vòng trước, HLV Ngô Quang Trường đã dành cho học trò cưng nhiều lời khen ngợi: "Với Đình Châu, cậu ấy là cầu thủ đã theo tôi từ nhỏ đến giờ. Dù lần đầu tiên lên chơi ở V.League nhưng Đình Châu đã không phụ lòng mọi người. Cậu ấy thực sự là chiến binh của SLNA".

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA SHB Đà Nẵng V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT