Quảng cáo

Không phải Văn Toàn, Xuân Nam mới là chân sút nội ghi nhiều bàn nhất

Chủ nhật, 19/05/2019 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không phải Văn Toàn, cầu thủ Việt Nam ghi được nhiều bàn thắng nhất vào lúc này chính là Nguyễn Xuân Nam, nếu xét cả ở giải hạng Nhất và V-League.


VIDEO: Martin Lo chỉ ra lợi thế của mình khi từng chơi bóng ở Úc

Giải hạng Nhất mùa này bỗng gây được rất nhiều sự chú ý với những gương mặt đầy hứa hẹn, đặc biệt là Martin Lo. Các trợ lý của HLV Park Hang Seo bao gồm ông Kim Han-joon và Lee Young-jin đã đến sân để theo dõi trận Phố Hiến và Phù Đổng, với mục đích quan sát cầu thủ Việt kiều.

Tuy nhiên người bây bất ngờ cho họ lại là một chân sút tưởng như lạ mà quen - Nguyễn Xuân Nam, cầu thủ từng toả sáng rực rỡ khi còn khoác áo đội tuyển trẻ. Phong độ cao của tiền đạo này khiến cho các tuyển trạch viên của đội tuyển Việt Nam không thể không lưu ý.

Trong trận gặp Phù Đổng, Xuân Nam chính là cái tên đã lập một cú đúp. Anh vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại giải hạng Nhất với 7 bàn thắng. Cầu thủ này đang đạt hiệu suất khủng khiếp với 1 bàn/trận. Đó là chưa kể đến bàn thắng của Xuân Nam tại cúp quốc gia.

Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Xuân Nam, vua phá lưới v league, giải hạng nhất, phố hiến FC

Cái tên Nguyễn Xuân Nam từng gây tiếng vang cùng đội tuyển U16 Việt Nam giành chức vô địch AFF vào năm 2010. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng chính là Vua phá lưới ở giải U19 Đông Nam Á với 8 bàn thắng. Trưởng thành từ tuyển trẻ Hà Nội, năm 2015, anh được CLB đưa sang Lào thi đấu trong màu áo SHB Vientiane.

Tại đây, Xuân Nam nhanh chóng hoà nhập với các đồng đội và thể hiện tài năng của mình với 14 bàn thắng, đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới Lao League. Nhận ra tài năng của cầu thủ này, LĐBĐ Lào đã mời Xuân Nam nhập tịch để thi đấu cho đội tuyển nước này, tuy nhiên Xuân Nam đã từ chối và trở lại Việt Nam.

Anh cũng chính là người đồng đội của Ngân Văn Đại, Đỗ Văn Thuận, Tống Đức An khi họ còn khoác áo CLB Sài Gòn dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Thắng, trước khi chuyển sang khoác áo Phố Hiến FC.

Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Xuân Nam, vua phá lưới v league, giải hạng nhất, phố hiến FC

Kể cả ở giải Hạng nhất, đạt hiệu suất 1 bàn/trận không phải là điều dễ dàng. Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đang khủng hoảng vị trí cao nhất trên hàng công, Xuân Nam là cái tên xứng đáng được HLV Park Hang Seo đưa vào danh sách theo dõi.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như thời điểm hiện tại, chắc chắn cơ hội lên tuyển sẽ rộng mở với chân sút sinh năm 1994.

>>> Xem thêm: Vì sao HLV Park Hang Seo chưa công bố danh sách của đội tuyển Việt Nam?

>>> Xem thêm: 'Nói thật, Bùi Tiến Dũng có hay đâu'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Toàn Nguyễn Xuân Nam vua phá lưới v league giải hạng nhất phố hiến FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT