Quảng cáo

HLV Sirisak đưa ra "tối hậu thư" cho các cầu thủ Thái Lan

Thứ bảy, 18/05/2019 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sirisak cho biết 2 trận đấu ở vòng 11 và 12 Thai League sẽ là cơ sở để ông lựa chọn ra danh sách chính thức ĐT Thái Lan tham dự King's Cup 2019.

Cách đây chưa lâu, LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ chuẩn bị cho King's Cup 2019, trong đó có cả những cái tên rất đáng chú ý đang thi đấu ở Thai League như  Supachai Jaided, Pansa Hemviboon, Narubadin Weerawatnodom (Buriram) hay Teerasil Dangda, Adisak Kraisorn (Muangthong). Theo kế hoạch, đến ngày 27/5 tới, HLV trưởng Sirisak Yodkhakthai sẽ phải lựa chọn ra 23 cái tên cuối cùng để thi đấu ở King's Cup.

Từ giờ cho đến thời hạn công bố danh sách chính thức, Thai League sẽ còn 2 vòng đấu nữa là vòng 11 và vòng 12. Theo HLV Sirisak, đây chính là 2 trận đấu quyết định để ông có thể lựa chọn ra những cầu thủ có phong độ cao nhất cho ĐT Thái Lan. Phát biểu trên SMMSport, HLV trưởng của ĐT Thái Lan cho biết:

"Chúng tôi đã công bố danh sách sơ bộ gồm 35 cầu thủ. Tuy nhiên, việc tập trung tất cả họ để luyện tập cùng nhau sẽ rất khó để thực hiện vì thời gian lúc đó sẽ bị ngắt quãng và rất gấp gáp. Cho đến ngày 26/5, giải VĐQG vẫn còn 2 vòng đấu nữa. Và màn trình diễn của các cầu thủ ở các trận đấu này sẽ là cơ sở để tôi lựa chọn. Bất cứ ai có duy trì được phong độ cao trong 2 trận đấu này sẽ có cơ hội được triệu tập lên ĐTQG".

Ông Sirisak nói thêm: "Những cầu thủ dù có mặt trong danh sách sơ bộ nhưng phải ngồi dự bị hoặc có thời gian thi đấu ít ở 2 vòng đấu tới gần như chắc chắn sẽ bị loại. Đơn giản là vì họ đã không thể hiện được khả năng của bản thân".

Ngay ở trận mở màn King's Cup 2019, Thái Lan sẽ đụng độ đại kình địch Việt Nam. Hơn 1 năm qua là quãng thời gian tồi tệ của bóng đá Thái Lan, và họ cũng đã phải chịu lép vế trước Việt Nam ở cả đấu trường khu vực lẫn châu lục. Chính vì vậy, lần chạm trán chính thức ở cấp độ ĐTQG tới đây có ý nghĩa rất lớn với ĐT Thái Lan. Họ coi đó là cơ hội lớn để đánh bại Việt Nam và lấy lại hình ảnh của đội bóng số một Đông Nam Á.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan danh sách thái lan king cup 2019 đt việt nam việt nam vs thái lan kings cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo