Quảng cáo

VPF đổi lịch thi đấu, tạo điều kiện cho U22 và ĐTQG Việt Nam

Thứ bảy, 18/05/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để giúp các đại diện của bóng đá Việt Nam thi đấu tốt ở đấu trường khu vực và châu lục, VPF mới đây đã có những điều chỉnh về lịch thi đấu của giải VĐQG.

Highlights Việt Nam 1-2 Thái Lan

Sau khi cùng giành được những chiến thắng quan trọng ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Cup, cả CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương đều đã giành quyền góp mặt ở vòng bán kết khu vực Đông Nam Á của đấu trường này.

Việc có tới 2 đại diện đi tiếp vào vòng trong ở cúp châu Á là một tín hiệu đáng mừng của bóng đá Việt Nam. Nhưng đối với các CLB, họ sẽ phải tiếp tục đối mặt với lịch thi đấu dày đặc và quãng đường di chuyển vất vả. Chưa kể, nếu như đến được với trận chung kết thì CLB Hà Nội hoặc Bình Dương sẽ phải thi đấu tổng cộng là 8 trận, trong khi vẫn phải tiếp tục tham gia các đấu trường khác như V-League hay Cúp Quốc Gia.

Giống với cấp độ CLB, cuối năm 2019 cũng là khoảng thời gian bận rộn với các cấp độ ĐT Việt Nam. Nếu U22 Việt Nam sẽ có nhiệm vụ hoàn thành giấc mơ vàng SEA Games thì ĐTQG Việt Nam cũng sẽ bước vào những trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2022. Đây đều là những mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam và nhận được sự kỳ vọng lớn của người hâm mộ, nhất là sau những thành công liên tiếp mà chúng ta đã đạt được trong thời gian qua.

U22

Để hỗ trợ cho các đại diện của bóng đá Việt Nam thi đấu tốt nhất trên đấu trường quốc tế, mới đây Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thực hiện kế hoạch tổ chức thi đấu giai đoạn 2 của mùa giải 2019. Cụ thể, các trận đấu từ vòng 14 đến vòng 21 của V-League vẫn diễn ra như lịch thi đấu ban đầu. Từ vòng 22 đến vòng 26, ban điều hành sẽ căn cứ vào kế hoạch của ĐTQG và kết quả của các CLB tham dự AFC Cup để điều chỉnh phù hợp.

Trong khi đó, Cúp Quốc Gia có lịch thi đấu chính thức vòng 1/8 và kế hoạch thi đấu vòng tứ kết của giải (từ 28/6-4/7). Giải hạng Nhất có lịch thi đấu lượt về, từ vòng 12 đến hết vòng 22 (vòng 22 diễn ra ngày 22/9).

Có thể nói, quyết định điều chỉnh lịch thi đấu từ phía ban tổ chức đã được đưa ra rất kịp thời, nhất là trong hoàn cảnh cả CLB và các cấp độ ĐTQG đều phải chạy đua với lịch trình tương đối gấp gáp. Hy vọng, với sự hỗ trợ hết mình từ trong nước, các đại diện của bóng đá Việt Nam sẽ thu được kết quả tốt trên đấu trường quốc tế.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam u22 việt nam park hang-seo sea games 2019 sea games vòng loại world cup 2022 afc cup clb hà nội becamex bình dương vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo