Quảng cáo

Trợ lý số một của HLV Park đặt Martin Lo vào tầm ngắm

Thứ bảy, 18/05/2019 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều hôm qua (17/5), HLV Lee Young Jin đã lần đầu tiên đi kiểm chứng những báo cáo của HLV Kim Han Yoon về tài năng của cầu thủ Việt kiều Martin Lo.

Chiều ngày hôm qua (17/5), trong trận đấu vòng 6 giải Hạng Nhất QG giữa Phù Đổng vs Phố Hiến, HLV Lee Young Jin đã cùng với trợ lý Kim Han Yoon đã có mặt dự khán, theo dõi phong độ của một số cầu thủ nhằm tuyển chọn danh sách cho đội U23 Việt Nam trước ngày đấu U23 Myanmar.

Có lẽ vì chưa tin vào những báo cáo của người đồng nghiệp về tài năng của tiền vệ Martin Lo trong thời gian qua, trợ lý số một của thầy Park Hang-seo là ông Lee Young Jin đã tiếp tục đến theo dõi cầu thủ Việt kiều Úc này thi đấu. Đây là lần đầu tiên bộ đôi HLV Hàn Quốc đến SVĐ Thanh Trì để dự khán một trận đấu Hạng Nhất QG.

lee young jin

Ở trận đấu trước đó 1 tuần, Martin Lo đã ghi cho mình một cú đúp làm thay đổi cục diện trận đấu của đội nhà. Ngày hôm qua (17/5), Martin Lo quả thật đã không làm hai vị HLV người Hàn thất vọng khi không quản cái nóng oi bức đầu mùa hạ đến sân theo dõi.

Suốt 90 phút trên sân nhà của Phù Đổng FC, tiền vệ Việt kiều Úc tiếp tục thể hiện những phẩm chất tuyệt vời của cầu thủ sinh ra và lớn lên ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp xứ sở Chuột túi. Đó là những đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác cho đồng đội, là những pha xử lý khống chế bóng gọn gàng, dứt khoát.

Điểm nhấn cho ngày thi đấu tuyệt vời là bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho Phố Hiến của Martin Lo trong hiệp 2. Đó là cú dứt điểm một chạm vào góc chữ A khung thành Phù Đổng FC sau khi anh chạy chỗ thông minh đón đường căng ngang vào trong của đồng đội. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của Martin Lo kể từ khi trở về Việt Nam thi đấu.

martin lo

Martin Lo là một trong số các cầu thủ Việt kiều thuộc diện được quy hoạch cho các đội tuyển Quốc gia mà khả năng cao nhất là đội U23 Việt Nam. Tháng 6 tới, khi đội tuyển Quốc gia tập trung chuẩn bị cho King's Cup 2019 và cần những cầu thủ tốt nhất, những phương án như Martin Lo sẽ được ưu tiên cho đội tuyển U23 Việt Nam và thậm chí là được hướng đến kì Sea Games diễn ra cuối năm nay.

Đây là lần thứ hai ông Lee Young Jin dự khán trận đấu của Martin Lo. Lần gần nhất, ông Lee cùng HLV trưởng Park Hang-seo đã có mặt tại khán đài sân PVF hồi tháng 4 để theo dõi màn trình diễn của tiền vệ sinh năm 1997 mang nửa dòng máu Việt Nam này. Khi đó, Martin Lo chưa ghi bàn thắng đầu tiên của mình.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lee young jin martin lo đội tuyển u23 việt nam phố hiến FC hạng nhất QG hlv kim han yoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT