Quảng cáo

Tiền vệ Việt kiều tạo ấn tượng mạnh trong màu áo Phố Hiến

Thứ sáu, 15/03/2019 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Martin Lo ghi 2 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp trong màu áo CLB Phố Hiến, hiện đang chơi ở giải hạng Nhất.

Cụ thể, Martin Lo hiện đang là trụ cột của CLB Phố Hiến (đội bóng vừa thăng hạng, lên chơi ở giải Nhất Việt Nam sau mùa giải năm ngoái). Với lực lượng trẻ tuổi, Phố Hiến được kỳ vọng sẽ trở thành làn gió mới của giải hạng Nhất và V-League trong thời gian không xa.

Mới đây, Phố Hiến đã có 2 trận giao hữu gặp Long An và Đồng Tháp. Đây là 2 đội bóng tham dự V-League những mùa trước và vừa xuống hạng chơi tại giải hạng Nhất nên được đánh giá cao. Phố Hiến đã có 1 trận thắng và 1 trận thua (thắng Đồng Tháp 1-0, thua Long An 2-1) với các đối thủ này. Martin Lo là người ghi cả 2 bàn thắng cho Phố Hiến với những bàn thắng rất đẹp và cho thấy sự hòa nhập nhanh với môi trường mới.

Martin Lo, Phố Hiến, Việt Nam

Martin Lo là tiền vệ người Việt Nam sinh ra và lớn lên tại Úc. Anh sinh năm 1997 và từng có thời gian khoác áo đội U13 Úc tham dự các giải đấu cấp độ châu lục. Anh từng có dự định trở về Việt Nam năm 16 tuổi nhưng mọi chuyện không thành. Chia sẻ về dự định tương lai, Martin cho biết: “Mục tiêu lớn nhất của tôi chắc chắn là trở thành tuyển thủ Quốc Gia (Việt Nam), hiện tại tôi chỉ tập trung vào việc làm thế nào để cạnh tranh, đảm bảo cho mình một vị trí vững chắc trong đội hình và giúp CLB Phố Hiến có thể lên chơi V.League. “

CLB Phố Hiến hiện là tập hợp của rất nhiều cầu thủ trẻ. Ngoài Martin Lo (sinh năm 1997), hầu hết thành viên của đội bóng này là học viên của trung tâm đào tạo PVF sinh năm 1998 trở đi. Ngoài ra, CLB còn mượn một cố cầu thủ thuộc học viện HAGL. Tất nhiên đây đều là những cầu thủ trẻ, bởi những con người tốt nhất như Thanh Hậu, Hoàng Nam... cần được thi đấu tại V-League.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Lo Phố Hiến Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo