Quảng cáo

Báo Hàn Quốc bất ngờ khi Monchengladbach muốn mua Văn Hậu

Thứ sáu, 15/03/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ khi Borussia Mönchengladbach đánh tiếng muốn chiêu Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Khả năng công thủ toàn diện giúp Văn Hậu được CLB Bundesliga chú ý

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ trước thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu được CLB top 4 Bundesliga Monchengladbach quan tâm và muốn chiêu mộ. Trong đó tờ Sports Seoul đánh giá cao khả năng chơi bóng của hậu vệ Hà Nội FC.

Tờ Sports Seoul viết: "Thật bất ngờ khi Borussia Monchengladbach đang xem xét ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam Đoàn Văn Hậu, nhằm thay thế cho hậu vệ người Thụy Điển Oscar Wendt.

Văn Hậu là một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất bóng đá Châu Á. Ở Việt Nam, anh ấy đã là một ngôi sao có tên tuổi thi đấu cho Hà Nội FC tại V.League. Số 5 gây ấn tượng với chiều cao 1m85 và có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ biên và trung vệ".

Theo quy định, Borussia Monchengladbach sẽ không thể dùng Văn Hậu thay thế Wendt ngay lập tức. Do đó, đội bóng đá thi đấu tại Bundesliga cần cho mượn hậu vệ Hà Nội FC đến một câu lạc bộ hạng dưới. Hiện đang có 1 số CLB đánh tiếng sẵn sàng mượn Đoàn Văn Hậu, nếu anh chuyển đến Monchengladbach.

Tuy nhiên, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ không để trụ cột hàng phòng ngự của họ ra đi. Một lãnh đạo đội bóng thủ đô cho biết: "Thực tế Văn Hậu cũng từng được một số đội bóng nước ngoài có ý định mời thi đấu nhưng đến giờ cậu ấy vẫn là người của CLB. Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được"

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020 diễn ra vào cuối tháng 3/2019. Hậu vệ Hà Nội FC là mắt xích quan trọng trong chiến thuật HLV Park Hang Seo chuẩn bị để đối đầu U23 Thái Lan và U23 Indonesia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Borussia Monchengladbach Bundesliga Báo Hàn Quốc Sports Seoul Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT