Quảng cáo

Báo Đức phát sốt về thương vụ Văn Hậu sang Monchengladbach

Thứ năm, 14/03/2019 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi thông tin về Đoàn Văn Hậu được đăng tải, truyền thông nước Đức bắt đầu đổ dồn vào thương vụ có thể xảy ra trong tương lai này.

3 cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên bị loại

Sáng ngày 14/3, dư luận Việt Nam xôn xao vì thông tin CLB Đức Borussia Monchengladbach đánh tiếng muốn chiêu mộ. Thông tin này xuất phát từ Fussball Transfer, chuyên trang về chuyển nhượng ở Đức.

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, không chỉ truyền thông Việt Nam mà báo chí Đức cũng đưa tin một cách rầm rộ. Thậm chí đã xuất hiện những bài bình luận, đánh giá về thương vụ này.

Trang OneFootball đưa hàng tít "Monchengladbach đang tìm kiếm một hậu vệ đến từ châu Á". Tờ này cũng phân tích về kế hoạch của đội bóng Đức và thông tin rằng người đại diện của Văn Hậu đã xác nhận thông tin này, cộng thêm việc nhà tuyển trạch của đội bóng nước Đức đã đi xem trận đấu giữa Hà Nội FC với Bangkok United.

Trang 90min phiên bản tiếng Đức cho biết: "Đoàn Văn Hậu đang là một ngôi sao ở quê nhà khi mới 19 tuổi. Người đại diện của anh ta cũng xác nhận sự quan tâm ngày càng lớn với thân chủ. Và Gladbach là đội bóng được cho có sự quan tâm lớn nhất đồng thời liên tục gửi trinh sát đến theo dõi."

Ngoài ra tờ này cũng đặt câu hỏi, nếu Gladbach quan tâm đến Đoàn Văn Hậu thì vị trí nào cho cầu thủ trẻ Andreas Poulsen, người được "quy hoạch" nơi cánh trái đội bóng nước Đức. Và tờ này cũng nêu lên sự khó khăn trong thương vụ khi đội bóng Bundesliga sẽ gặp những rào cản về giấy phép lao động.

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermark cũng đã cập nhật tin đồn chuyển nhượng của Văn Hậu sang Monchengladbach. Nhiều CĐV đã vào bình luận và dành lời khen cho cầu thủ người Thái Bình.

"Một cầu thủ thú vị đến từ châu Á. Những hãy cẩn thận vì anh ta bị cấm thi đấu ở đây. Tôi không rõ điều này có đúng không", một CĐV bình luận.

"Với chiều cao 1m85, anh ta có nhiều lợi thế. Anh ta chắc chắn cũng không tiêu tốn quá nhiều tiền chuyển nhượng. Vì vậy đội bóng có thể thoải mái mang ví mà đi mua sắm. Poulsen dường như không hợp với CLB, anh ấy được trao nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng nó", một CĐV khác đánh giá cao Văn Hậu hơn ngôi sao trẻ Poulsen.

>>Báo Thái: Sự có mặt của Việt Nam giúp King's Cup hấp dẫn hơn

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu báo Đức Hà Nội FC Borussia Monchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT