Quảng cáo

CLB Hà Nội tung đoạn clip đặc biệt về Văn Hậu, chào hàng đội bóng Đức?

Thứ năm, 14/03/2019 17:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trên trang chủ của mình, CLB Hà Nội đã cho đăng tải một đoạn video tổng hợp những pha bóng ấn tượng nhất của cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu.

Trong ngày hôm nay (14/3), thông tin nóng nhất của bóng đá Việt Nam có lẽ là việc tài năng trẻ của CLB Hà Nội - hậu vệ Đoàn Văn Hậu lọt vào tầm ngắm của một trong những CLB hàng đầu nước Đức là Borussia Monchengladbach.

Cụ thể, tờ Fussball Tranfers của Đức đã tiết lộ đội bóng Borussia Monchengladbach đang có ý định chiêu mộ hậu vệ cánh trái số 1 ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu nhằm thay thế cho Oscar Wendt, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Thông tin này nhanh chóng được lan truyền và đã xuất hiện trên trang nhất của nhiều tờ báo ở Đức khác như 90min, Onefootball hay Football Total. Được biết, CLB Monchengladbach đã để ý đến Văn Hậu từ U20 World Cup năm 2017, và họ đã thực sự bị ấn tượng sau màn trình diễn của hậu vệ này ở kỳ Asian Cup 2019 vừa diễn ra hồi đầu năm nay.

Văn hậuMột nguồn tin của Fussballtranfers cho biết Borussia Mönchengladbach đã cử tuyển trạch viên đến Thái Lan để 'xem giò' hậu vệ Hà Nội FC thi đấu với Bangkok United tại vòng sơ loại Champions League châu Á.

Về phần mình, cách đây ít giờ, CLB Hà Nội cũng đã cho đăng tải một đoạn video clip tổng hợp những pha bóng ấn tượng nhất của Đoàn Văn Hậu trong khoảng thời gian qua. Sau những tin đồn không chính thức về việc Borussia Mochengladbach muốn sở hữu Văn Hậu, đoạn clip kéo dài hơn 10 phút này liệu có phải là một lời "chào hàng" của đội bóng Thủ đô dành cho CLB nước Đức?

VIDEO: Tài năng của Đoàn Văn Hậu (Nguồn: Hanoi Football Club)

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U23 Châu Á 2020. Nếu giành quyền góp mặt ở VCK và tiếp tục thi đấu ấn tượng, hậu vệ sinh năm 1999 rất có thể sẽ là cái tên của Việt Nam tiếp theo được ra nước ngoài thi đấu. Thực tế, theo đánh giá của giới chuyên môn, cơ hội để Văn Hậu chơi bóng ở châu Âu là khá rõ ràng. Anh có thể hình, có kỹ năng và tư duy chơi bóng hiện đại, hoàn toàn phù hợp với những môi trường bóng đá khắc nghiệt.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu monchengladbach clb hà nội borussia monchengladbach bundesliga u23 châu á vòng loại u23 châu á vl u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT