Quảng cáo

Lãnh đạo Muangthong Utd: 'Chúng tôi rất muốn chiêu mộ Văn Hậu'

Thứ tư, 20/02/2019 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, GĐĐH Muangthong United Kan Janrat khẳng định đội bóng Thái Lan rất muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Văn Hậu tắc bóng như Philipp Lahm

Muangthong United từng nhiều lần gửi lời đề nghị chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu. Trong tuyên bố mới đây, GĐĐH đội bóng Thái Lan Kan Janrat tuyên bố họ rất muốn có ngôi sao 19 tuổi của ĐT Việt Nam trong đội hình dự Thai League mùa tới.

Trả lời Web The thao, GĐĐH Muangthong United Kan Janrat chia sẻ: "Sau khi chiêu mộ thành công Văn Lâm, chúng tôi đã tiến hành thương lượng với CLB Hà Nội về trường hợp của Văn Hậu. Gần đây, Muang Thong United có sự thiếu hụt nhân sự ở vị trí hậu vệ cánh trái, sau khi ngôi sao Thereathoon Bunmathan chuyển sang J-League đầu quân cho Vissel Kobe ở mùa trước và giờ đã chuyển đến thi đấu cho Yokohama Marinos dưới dạng cho mượn.

Cậu ấy rất có tiềm năng, mang dáng dấp ngôi sao tương lai của bóng đá Đông Nam Á. Tôi đã theo dõi màn thể hiện của cậu ấy trong khuôn khổ vòng sơ lại AFC Champions League với Bangkok United, Hậu rất tuyệt khi đối đầu với Tristian Do. Văn Hậu đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời, cách anh ấy chơi bóng thực sự hiện đại".

CLB Hà Nội từng đánh tiếng sẽ trả lời những đề nghị của Muangthong sau lượt trận play-off AFC Champions League kết thúc. Và dù đã thất bại trong việc giành vé dự C1 khi để thua Sơn Đông Lỗ Năng, đội bóng thủ đô vẫn muốn giữ Văn Hậu để hoàn thành mục tiêu ở V.League và AFC Cup 2019.

Trước đó, Văn Hậu từng lên tiếng khẳng định anh sẵn sàng ra nước ngoài nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên với việc Thai League và V.League đã cận kề ngày khai mạc, khiến thương vụ này có thể rơi vào bế tắc. Tuy nhiên sẽ không bất ngờ nếu Hà Nội quyết định nhả người ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Được biết, CLB Muangthong và đội bóng chủ quản của Văn Hậu là Hà Nội có cùng nhà tài trợ SCG. Đây có thể là mối liên kết quan trọng giúp các bên dễ dàng hơn trong việc thực hiện vụ chuyển nhượng hậu vệ gốc Thái Bình.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Muangthong United Đặng Văn Lâm Hà Nội fc Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT