Quảng cáo

Công Phượng lập công trong trận đấu ra mắt Incheon United

Thứ tư, 20/02/2019 13:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên cho Incheon United trong 1 trận giao hữu gặp CLB Tập đoàn vận tải Busan.

VIDEO: Những khó khăn và thách thức của Công Phượng tại Incheo Utd

Sáng ngày 20/2 theo giờ Hàn Quốc, Incheon United có trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới với CLB Tập đoàn vận tải Busan. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Công Phượng và Choi Beom-Kyung là những người đã lập công cho đội bóng đang chơi ở K-League.

Công Phượng, Incheon United

CLB Tập đoàn vận tải Busan là một đội bóng bán chuyên đang chơi ở giải hạng 3 Hàn Quốc. Họ đạt thành tích đứng thứ 5 (trên 8 đội) mùa trước và đang chuẩn bị cho tham vọng tăng hạng ở mùa này. CLB Tập đoàn vận tải Busan và Incheon United có mối quan hệ khá tốt khi một vài cầu thủ Incheon sau thời kỳ đỉnh cao đang thi đấu tại đây.

Về trận đấu này, CLB Incheon sử dụng nhiều cầu thủ trẻ kết hợp với các cựu binh. Đến giữa trận, đội bóng này cũng thay nhiều cầu thủ cùng lúc để thử nghiệm. Bản thân người ghi bàn cùng Công Phượng là Choi Beom-Kyung cũng vừa tốt nghiệp đại học, rời đội bóng của trường rồi gia nhập CLB ở tuổi 21. Mặc dù vậy, Incheon chơi ấn tượng và có được 2 bàn thắng.

Sau trận đấu, Incheon United sẽ rời miền Nam Hàn Quốc để trở về Incheon. Dự kiến vào chiều 20/2 đội bóng sẽ trở về đại bản doanh của mình và tập luyện cho mùa giải mới.

Trước đó, chia sẻ trên tờ Naver của Hàn Quốc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thừa nhận anh biết khá rõ về bóng đá nước này: “Tôi đã từng chạm trán Hàn Quốc vài lần, 2 lần gần nhất là ở giải U23 Châu Á và ASIAD 2018. Cả 2 lần đó chúng tôi đều thua.

Thật đáng tiếc khi trận đấu Siêu Cúp giữa Việt Nam  - Hàn Quốc đã bị hoãn lại. Tôi được biết là trận đấu đó vẫn sẽ được tổ chức vào lúc khác nên rất trông chờ. Đó sẽ là cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam.”

Tiền đạo Công Phượng cũng hết lời ca ngợi Son Heung-min, cầu thủ người Hàn Quốc đang thi đấu cho CLB Tottenham ở Anh. Phượng cho biết: “Son Heung-min là một cầu thủ giỏi. Kỹ thuật và tư duy chiến thuật của tiền đạo này rất xuất sắc. Tôi muốn trở thành một cầu thủ tương tự thông qua việc phân tích và học hỏi cậu ấy.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT