Quảng cáo

Muangthong United chiêu mộ Đoàn Văn Hậu?

Thứ năm, 31/01/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại gia của bóng đá Thái Lan tiếp tục nhắm đến một cầu thủ Việt Nam sau khi đã có được thủ thành Đặng Văn Lâm.

Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam khép lại hành trình tại ASIAN Cup 2019 ở vòng tứ kết và về Việt Nam hôm 26/1, các cầu thủ hiện đã quay về CLB và về nhà chuẩn bị cho tết Nguyên Đán. Mặc dù vậy, nhiều tin đồn liên quan tới chuyển nhượng tiếp tục xuất hiện.

Trước đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã rời CLB Thanh Hóa để gia nhập CLB Hà Nội trong sự bất ngờ của NHM. Ở các nước lân cận, xuất hiện một vài tin đồn về việc các cầu thủ thuộc ĐTQG Việt Nam có thể ra nước ngoài thi đấu.

Mới nhất, các trang tin của Thái Lan đồng loặt đăng tải tin đồn cho rằng Muangthong United đã sẵn sàng để chiêu mộ cầu thủ Đoàn Văn Hậu, người hiện đang thuộc biên chế CLB Hà Nội.

Asian Cup 2019, Muangthong United, Việt Nam

Hiện tại Muangthong sở hữu hậu vệ tuyển thủ quốc gia Thái Lan là Tristian Do và Adisorn Promrak có thể thi đấu ở cả 2 cánh nhưng khả năng Văn Hậu cập bến đại gia Thái League vẫn là khá cao. Nếu bản hợp đồng bom tấn này phát nổ, 2 tuyển thủ QG Việt Nam sẽ trở thành đồng đội của nhau ở Thai League.

Muangthong United cũng chính là đội bóng mới của thủ môn Đặng Văn Lâm. Buổi họp báo, ra mắt chính thức của Văn Lâm sẽ được tổ chức vào ngày 6/2 tại Bangkok, tức ngày mồng 2 Tết nguyên đán Kỷ Hợi. Ngay sau lễ ra mắt, Văn Lâm sẽ bước vào tập luyện cùng các đồng đội ở CLB Muangthong United để chuẩn bị cho Thai League 2019 sẽ khởi tranh vào ngày 22/2.

 



Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup 2019 Muangthong United Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT