Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tiết lộ "thần dược" nâng cao thể lực của HLV Park Hang-seo

Thứ tư, 30/01/2019 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ Bùi Tiến Dũng tiết lộ bí kíp tăng cường thể lực của thầy Park, CLB HAGL giữ bí mật tương lai của Công Phượng,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 30/1.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ "thần dược" tăng cường thể lực của HLV Park Hang-seo

Trong hơn 1 năm dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, có thể nói ĐT Việt Nam đã bước lên một tầm cao mới. Chúng ta đã được cải thiện về mọi mặt, từ những thứ phức tạp như chiến thuật, lối chơi, cho đến những điều căn bản như nền tảng thể lực. Thậm chí, đã rất nhiều lần các cầu thủ Việt Nam khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng về sự bền bỉ trong các trận đấu của mình.

ĐTVNMới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ "thần dược" đã giúp cho anh và các đồng đội duy trì được trạng thái thể lực tốt qua các giải đấu dày đặc: "HLV Park mang sâm bột từ Hàn Quốc sang và mỗi ngày đều cho các cầu thủ uống để tăng cường thể lực. Chúng tôi rất thích thú với thần dược này".

Nền tảng thể lực được cải thiện chính là nền tảng cho những thành tích vang dội của ĐT Việt Nam trong những giải đấu vừa qua. Giờ đây, thể lực không còn là nỗi lo lắng quá lớn mỗi khi chúng ta phải đối mặt với các đội bóng đến từ Tây Á và Đông Á.

HAGL vẫn "bí mật" tương lai của Công Phượng

Với phong độ xuất sắc của mình ở Asian Cup 2019, Công Phượng đang là một trong những cái tên nhiều sức hút nhất của ĐT Việt Nam. Theo những chia sẻ mới đây, tiền đạo người Nghệ An cho biết anh từng nhận được lời đề nghị của các CLB nước ngoài, nhưng vẫn chưa thể "xuất ngoại" thi đấu.

Chia sẻ về vấn đề tương lai của Công Phượng, trưởng đoàn của CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết hiện tại đội chủ sân Pleiku vẫn chưa thể tiết lộ điều gì. Và việc có thể ra nước ngoài thi đấu theo diện cho mượn giống như 2 năm trước đây dành cho tiền đạo 24 tuổi này hay không sẽ chỉ được HAGL quyết định trong thời gian tới.

Công Phượng

Ở V-League mùa giải trước, Công Phượng đã ghi 12 bàn thắng cho HAGL. Anh là chân sút chủ lực giúp đội bóng Phố Núi giành được tấm vé trụ hạng.

Rafael Benitez và bí quyết đánh bại Man City

Tại vòng 24 Ngoại hạng Anh, Newcastle có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn với “Chích chòe” bởi Man xanh đang có phong độ cực cao. Đội chủ sân Etihad cũng đang rất cần điểm để tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng.

New

Tuy nhiên, ngay cả khi bị dẫn trước từ rất sớm nhưng Newcastle đã có cuộc lội ngược dòng hoàn hảo để chiến thắng chung cuộc 2-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của Newcaltle, ông Rafael Benitiez cho biết: "Chúng tôi đã để thủng lưới ngay từ phút đầu tiên, song đội bóng không gục ngã. Khả năng phòng ngự khu vực tốt giúp Newcastle không phải nhận thêm bàn thua, ngoài ra việc tận dụng tốt những cơ hội có được cũng là một trong những lý do giúp chúng tôi có được chiến thắng".

3 điểm có được giúp Newcastle vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm. Ngược lại, thất bại này khiến Man City đã bị Liverpool bỏ xa với khoảng cách 7 điểm.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN ĐT Việt Nam Park Hang-seo Bùi Tiến Dũng Công Phượng HAGL V-League Man City Newcastle vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT