Quảng cáo

BLV Quang Huy: "Quang Hải xứng đáng làm đội trưởng U23 Việt Nam"

Thứ sáu, 15/03/2019 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLV Vũ Quang Huy khẳng định Quang Hải cũng hoàn toàn xứng đáng với tấm băng thủ quân được trao.

Hiện tại, ĐT U23 Việt Nam vẫn đang chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U23 Châu Á cực kỳ quan trọng sẽ diễn ra vào cuối tháng 3 tới. Rơi vào bảng đấu gồm toàn những đội bóng trong khu vực Đông Nam Á là U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Brunei, thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách vô cùng khó khăn.

Với lứa cầu thủ U23 lần này, HLV Park Hang-seo triệu tập rất nhiều những gương mặt mới cùng với những trụ cột là các cầu thủ từng tham dự giải đấu ở Thường Châu hồi đầu năm 2018 như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Đình Trọng, Văn Hậu hay tiền vệ Quang Hải. Trong số đó, Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 - Nguyễn Quang Hải đã được ông Park tin tưởng giao cho trọng trách đội trưởng. Theo nhận định của giới chuyên môn, đây là quyết định sáng suốt của chiến lược gia người Hàn Quốc. Là một BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam và đã theo sát mọi bước đi của thầy trò HLV Park Hang-seo, BLV Vũ Quang Huy khẳng định Quang Hải cũng hoàn toàn xứng đáng với tấm băng thủ quân được trao.

"Với băng đội trưởng thì tôi cho rằng Quang Hải là xứng đáng. Nếu như Đình Trọng khỏe mạnh thì tôi nghĩ Đình Trọng xứng đáng hơn. Anh ấy là một thủ lĩnh ở hàng phòng ngự, rất trẻ nhưng lại có một lối chơi có tính thủ lĩnh rất cao. Tuy nhiên, Đình Trọng mới phẫu thuật xong, vẫn còn đang phải tập để hồi phục nên cũng chưa thể biết được phong độ của anh sẽ đến đâu. Thành ra, quyết định chọn Quang Hải là xứng đáng".

Quang HảiVới tấm băng thủ quân, Quang Hải sẽ có trách nhiệm là thủ lĩnh trên sân, dẫn dắt những cầu thủ mới chưa có nhiều kinh nghiệm như Hoàng Nam, Hoàng Đức, Thanh Bình,... Đây sẽ là một thử thách nữa cho bản lĩnh của cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ Lương Hoàng Nam cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho Quang Hải khi cho rằng Quang Hải chính là cầu thủ có trình độ cao nhất U23 Việt Nam.

Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục quá trình tập luyện chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại U23 châu Á cho đến ngày 20/3 - thời điểm HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra danh sách cuối cùng những cái tên chính thức được góp mặt. Trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam ở vòng loại sẽ là cuộc đối đầu với U23 Brunei vào ngày 22/3.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam u23 châu á vòng loại u23 châu á 2020 vl u23 châu á quang hải park hang-seo hlv park hang-seo nguyễn quang hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT