Quảng cáo

Tuấn Anh: 'Tôi muốn được chơi bóng cùng Xuân Trường'

Thứ năm, 14/03/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, đội trưởng HAGL Nguyễn Tuấn Anh khẳng định anh rất muốn được chơi bóng bên cạnh Xuân Trường.

VIDEO | Tuấn Anh: 'Tôi muốn HAGL thắng nhiều nhất có thể'

Luôn theo dõi bước chân của Xuân Trường tại Buriram United, Nguyễn Tuấn Anh khẳng định tiền vệ gốc Tuyên Quang là người anh muốn chơi bên cạnh. Số 11 của HAGL đánh giá cao sự thông minh của Xuân Trường.

Trả lời Sao Star, Tuấn Anh chia sẻ: "Ở trên sân, em thích được thi đấu cùng Xuân Trường. Thế nhưng, không có Xuân Trường thì em phải thích ứng với hoàn cảnh hiện tại. Ở CLB HAGL, em có các bạn khác cũng thi đấu rất tốt.

Nói về ưu điểm thì mỗi người có một ưu điểm riêng. Ai cũng có ưu điểm. Với Trường, em nghĩ bạn ấy có khả năng quan sát và tư duy chiến thuật rất thông minh. Em nghĩ rất hiếm cầu thủ nào được như thế".

Sau khi Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, Nguyễn Tuấn Anh được bầu Đức và BLĐ HAGL tin tưởng trao chiếc băng thủ quân của đội bóng phố núi. Tiền vệ tài hoa gốc Thái Bình đã thi đấu 2 cho HAGL, trong đó có chiến thắng 4-1 ở vòng mở màn.

Ở vòng đấu thứ 3, Tuấn Anh đã được HLV Dương Minh Ninh cất trên băng ghế dự bị nhằm tránh cho anh bị quá tải. Tuy nhiên, HAGL đã để thua Sài Gòn 1-3. Đội bóng phố Núi mới chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu, xếp ở nửa dưới BXH. Mục tiêu top 5 V-League 2019 được coi là khả thi, nhưng đội bóng này cần những thay đổi lớn nếu muốn lấy lại niềm tin nơi NHM.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh Xuân Trường HAGL V.League Thai League Buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT