Quảng cáo

Tuấn Anh: Còn quá sớm để trở lại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 11/03/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cảm thấy niềm vui sướng lớn nhất vào thời điểm hiện tại là có thể chơi bóng.

VIDEO: Tiền vệ Tuấn Anh: 'Cố nốt lần này, nếu chấn thương thì... giải nghệ'

Ngày 11/3, HAGL đã tổ chức buổi ra mắt nhà tài trợ mới, tập đoàn THACO. Tập đoàn sản xuất và lắp ráp ô tô của Việt Nam sẽ tài trợ cho đội bóng phố Núi trong vòng 5 năm, với mục tiêu lọt vào top 5 năm 2019, top 3 tại V-League 2020 và vô địch V-League 2021.

Với tư cách là đội trưởng của HAGL, tiền vệ Tuấn Anh đã thay mặt toàn đội chia sẻ về mục tiêu sắp tới của đội bóng. Khi được phóng viên hỏi về dự định trở lại ĐT Việt Nam, cầu thủ 23 tuổi nói: "Tôi chưa nghĩ đến việc trở lại ĐT Việt Nam. Với tôi lúc này, được chơi bóng là niềm vui lớn nhất.”

Chia sẻ về sự thiếu vắng của Công Phượng và Xuân Trường, tiền vệ Tuấn Anh nói: “Làm bóng đá chuyên nghiệp phải chấp nhận về điều đó. Khi có Công Phượng và Xuân Trường thì cả đội sẽ phải đá khác đi, mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng.

Tuấn Anh, ĐT Việt Nam, Việt Nam, Xuân Trường

Với HAGL thì ở mùa này thời gian chuẩn bị là quá ít, ít bởi các cầu thủ góp quân quá nhiều trong màu áo tuyển. Họ liên tục tập trung dẫn đến việc đội thiếu thời gian chuẩn bị cho mùa bóng mới. Hệ quả là lối chơi không được mạch lạc, ăn ý.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn nói: “Cả đội sẽ quen thôi. 1, 2 năm trước HAGL cũng đã thi đấu mà không có Công Phượng và Xuân Trường rồi. HAGL sẽ phải làm quen với đội hình mới, cảm thấy thiếu vắng 1 chút nhưng sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn để đạt được mục tiêu năm nay.”

Mặc dù vậy, sự thiếu vắng Công Phượng, Xuân Trường và những vấn đề chuyên môn khác đang khiến HAGL trồi sụt tại mùa giải V-League 2019. Đội bóng phố Núi mới chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu, xếp ở nửa dưới BXH. Mục tiêu top 5 V-League 2019 được coi là khả thi nhưng đội bóng này cần những thay đổi lớn nếu muốn lấy lại niềm tin nơi NHM.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh ĐT Việt Nam Việt Nam Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo