Quảng cáo

Thủ môn Văn Lâm lọt vào đội hình tiêu biểu Thai League

Thứ hai, 11/03/2019 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với phong độ ổn định, Đặng Văn Lâm đã có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình tiểu biểu vòng 3 giải VĐQG Thái Lan.

Sau 2 trận đấu đầu tiên trắng tay ở Thai League, Muangthong United đã có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này khi đánh bại Chiangmai trên sân nhà với tỉ số 2-0. Trong chiến thắng này, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng với suất bắt chính, và anh cũng đã duy trì được phong độ ấn tượng của mình với những pha cứu thua xuất sắc. Sự an toàn mà Văn Lâm mang lại đã tạo ra sự yên tâm rất lớn cho các đồng đội của anh thoải mái dồn ép đối thủ ở phía trên, và một chiến thắng cùng với việc không để thủng lưới chính là kết quả mà Muangthong xứng đáng đạt được.

Kết thúc vòng đấu thứ 3, chính nhờ vào màn trình diễn tốt của mình mà thủ thành Đặng Văn Lâm đã được có tên trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 3 do Fox Sports Thái Lan bình chọn. Đánh giá về phong độ của thủ môn người Việt Nam, tờ báo này nhận định: "Văn Lâm đã cho thấy giá trị đích thực của thủ môn số 1 Việt Nam. Trong cuộc tiếp đón Chiangmai, có hơn một lần Đặng Văn Lâm đã cứu dược những bàn thua trông thấy. Văn Lâm luôn có mặt đúng lúc đúng chỗ để cản phá những tình huống nguy hiểm. Và hơn hết, anh đã rất can đảm nén đau để thi đấu hết 90 phút".

Muangthong đóng góp 3 vị trí trong đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League, trong đó có thủ môn Văn LâmNgoài Văn Lâm, CLB Muangthong United cũng đóng góp thêm 2 cái tên khác trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu là tiền đạo Heberty và hậu vệ Sarongmong Phosupha.

Trong khi Văn Lâm thi đấu xuất sắc và lọt vào đội hình tiêu biểu, thì cũng ở vòng đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường lại không được sử dụng một phút nào trong chiến thắng của Buriram trước Prachuap. Sau 2 trận đầu tiên được đá chính, Xuân Trường không thể hiện được quá nhiều điều đặc biệt. Vì vậy, anh đã phải ngồi ngoài ở vòng 3 này.

Sau vòng 3, Thai League sẽ tạm nghỉ để ĐT U23 Thái Lan tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020. Với tư cách là chủ nhà, U23 Thái Lan nghiễm nhiên có một suất ở VCK, nhưng những ở trận đấu ở vòng loại sẽ là những bài kiểm tra quan trọng dành cho ĐT U23 nước này (U23 Thái Lan nằm chung bảng với Việt Nam, Indonesia và Brunei).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả muangthong 1-0 chiangmai đặng văn lâm văn lâm muangthong muangthong united thai league xuân trường xuân trường buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT