Quảng cáo

Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong giành 3 điểm đầu tiên

Thứ bảy, 09/03/2019 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tỉ số 2-0 được duy trì đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên và Muangthong đã giành được 3 điểm đầu tiên ở Thai League mùa giải này.

Sau 2 trận đấu đầu tiên đều phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu, Muangthong Utd bước vào cuộc tiếp đón Chiangmai trên sân nhà ở vòng 3 Thai League với quyết tâm rất cao để giành được những điểm số đầu tiên.

Với phong độ ấn tượng ở 2 trận trước đó, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục được tin tưởng để đứng trong khung gỗ của Muangthong. Đây là trận thứ 3 liên tiếp anh được bắt chính trong màu áo đội bóng mới.

Quyết tâm chiến thắng được các cầu thủ Muangthong thể hiện ngay từ những phút đầu tiên. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Pairoj đã nhanh chóng đẩy đội hình lên cao và tạo ra sức ép khủng khiếp về phía khung thành của Chiangmai. Những đợt tấn công liên tiếp được đội chủ nhà tạo ra nhưng đáng tiếc cho họ là những pha dứt điểm cuối cùng đều chưa đủ độ khó và sự chính xác để đem về bàn thắng mở tỉ số. Các cơ hội mười mươi đã đến với Korawit và Heberty nhưng hai chân sút này đều đã bỏ lỡ đầy tiếc nuối.

Ở phía bên kia sân, thủ thành Đặng Văn Lâm dù khá nhàn nhã nhưng vẫn giữ được sự tập trung tối đa. Anh xuất sắc cản phá những cú sút tầm xa của đối phương và đã một lần cứu cho Muangthong bàn thua trông thấy. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, sức ép mà Muangthong tạo ra về phía khung thành đối phương vẫn không hề giảm đi mà thậm chí còn lớn hơn. Những cơ hội nguy hiểm liên tiếp được tạo ra dành cho các tiền đạo như Heberty hay Teerasil Dangda. Nhưng cũng giống như trong hiệp 1, các pha xử lý cuối cùng của họ đều không đạt được đủ độ chính xác.

Phải chờ đến phút 60, với một pha tỏa sáng của Teerasil Dangda Muangthong mới có được bàn mở tỉ số. Từ đường căng ngang thuận lợi của Heberty, tiền đạo đội trưởng của Muangthong đã có pha băng cắt cực nhanh và dứt điểm chính xác tung lưới Chiangmai.

Đến phút 87, cách biệt được nhân đôi cho Muangthong với bàn thắng trên chấm 11m của Heberty. Đây là bàn thắng được trợ giúp bởi công nghệ VAR khi bóng đã chạm tay hậu vệ Chiangmai trong vòng cấm.

Trong những phút cuối, Chiangmai cũng có một vài tình huống bóng bổng nguy hiểm nhưng sự tập trung của thủ môn Văn Lâm đã giúp Muangthong không bị thủng lưới. Tỉ số 2-0 được duy trì đến khi tiếng còi chung cuộc vang lên và Muangthong đã giành được 3 điểm đầu tiên ở Thai League mùa giải này.

 


 

Diễn biến chính

90': Trận đấu kết thúc. Tỉ số là 2-0 nghiêng về Muangthong.

87': VÀO!!!!! Tỉ số được nâng lên 2-0 cho Muangthong United. Người ghi bàn là Heberty sau cú dứt điểm 11m thành công.

80': NGUY HIỂM! Cầu thủ Chiangmai vừa có một quả tạt khá nguy hiểm từ bên phía cánh phải nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu rất tập trung và hóa giải một cách an toàn.

60': VÀO!!!!! Cuối cùng tỉ số cũng được mở cho Muangthong United. Từ pha căng ngang của Heberty, Teerasil Dangda đã có pha băng cắt cực nhanh và dứt điểm chính xác tung lưới thủ môn bên phía Chiangmai.

46': Hiệp 2 trận đấu giữa Muangthong United và Chiangmai đã được bắt đầu.

45': Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Dù đã có nhiều cơ hội được tạo ra nhưng chưa có bàn thắng nào được ghi và tỉ số vẫn đang là 0-0.

44': NGUY HIỂM! Tiền đạo Heberty bên phía Muangthong tiếp tục có cơ hội để đối mặt với thủ môn đối phương nhưng cú sút vội vàng của anh đã dễ dàng bị cản phá.

27': NGUY HIỂM! Muangthong Utd vừa bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để mở tỉ số trận đấu. Cầu thủ số 8 Korawit đã có pha thoát xuống rất nhanh và tung ra đường căng ngang vô cùng thuận lợi. Đáng tiếc là tiền đạo Heberty lại không sẵn sàng đệm bóng vào lưới trống và để cơ hội trôi qua.

15': Thêm một cú sút nữa của tiền đạo bên phía Chiangmai nhưng lực đi là quá nhẹ và Văn Lâm dễ dàng cản phá.

12': NGUY HIỂM! Một cú sút xa bất ngờ đến từ cầu thủ bên phía Chiangmai và thủ môn Văn Lâm đã không thể bắt dính bóng. Dù vậy những nỗ lực của thủ thành Việt Nam đã ngăn cho bóng không đi vào lưới.

10': Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Muangthong United đang dồn ép đối thủ với áp lực rất lớn. Thủ thành Văn Lâm vì vậy mà chưa có nhiều cơ hội để thể hiện.

8': NGUY HIỂM! Muangthong Utd là những người có được cơ hội đầu tiên với pha thoát xuống và dứt điểm của Korawit. Đáng tiếc là bóng đã đi không chính xác.

1': Trận đấu đã bắt đầu

Đội hình ra sân


Nhận định

Muang Thong là cái tên gây thất vọng nhất sau 2 vòng đầu tại Thai-League 2019. Ở trận ra quân, Văn Lâm và đồng đội thua Prachuap 0-1. Đến trận kế tiếp, họ gục ngã dưới tay Bangkok Utd (0-1). Chiều tối nay, Muang Thong có cơ hội để chuộc lỗi với NHM, khi được thi đấu trên sân nhà trước Chiangmai.

Chiangmai vừa mới chân ướt chân ráo lên hạng. Dù tăng cường lực lượng rầm rộ nhưng giống như Muang Thong, Chiangmai chưa biết thắng. Sau 2 vòng, đội bóng áo đỏ hòa 1, thua 1. Đặc biệt, 7 trận sân khách vừa qua, Chiangmai thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 3, thua 3.

Dự đoán: Muangthong Utd 2-0 Chiangmai

Trận đấu giữa Muangthong United và Chiangmai sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 18h00 ngày 9/3, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong vs chiangmai trực tiếp muangthong vs chiangmai link xem muangthong vs chiangmai xem trực tiếp muangthong vs chiangmai xem trực tiếp muangthong xem trực tiếp văn lâm thai league thai league 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo