Quảng cáo

Quế Ngọc Hải đứng trước nguy cơ nhận thêm án phạt nguội

Thứ sáu, 08/03/2019 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trung vệ của CLB Viettel rất có thể sẽ phải chịu án phạt nguội đến từ Ban Trọng tài của giải bóng đá VĐQG.

Trong trận "derby Thủ đô" giữa Viettel và Hà Nội, trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm với cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội. Những hình ảnh sau trận đấu cho thấy cú xoạc bóng của Quế Ngọc Hải đã khiến chân của Văn Kiên có tới 4 vết đinh giày. Sau pha vào bóng này, hậu vệ của Viettel chỉ phải nhận một chiếc thẻ vàng từ trọng tài Trần Đình Thịnh.

Ngày hôm qua (7/3), Quế Ngọc Hải cũng đã phải nhận án phạt nội bộ từ CLB Viettel và anh sẽ bị cấm thi đấu trong chuyến làm khách đến sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, đây có thể chưa phải là án phạt cuối cùng mà cầu thủ người Nghệ An phải nhận. Trong một cuộc trao đổi mới đây, trưởng Ban Trọng tài Dương Văn Hiền cho biết ông đã nhận được  báo cáo từ giám sát trọng tài và giám sát trận đấu. Ông Hiền cho biết các đoạn băng ghi hình sẽ được xem lại và những hình phạt đích đáng sẽ được đưa ra.

"Sau khi các trận đấu còn lại của vòng 3 kết thúc, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau để xem xét tất cả vấn đề liên quan. Ở đây, tôi muốn nói thêm về tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải với Trần Văn Kiên vào thời điểm cuối trận đấu. Ban Trọng tài đã đặc biệt chú ý tình huống này.

Quế Ngọc hải

Anh Thịnh (trọng tài Trần Đình Thịnh - PV) chỉ rút thẻ vàng với Hải, nhưng nếu xem lại băng hình, mọi thứ rõ ràng hơn, không loại trừ khả năng Ngọc Hải sẽ bị phạt nguội. Có thể pha bóng diễn ra nhanh, trọng tài không quan sát kịp và quan sát tổng thể, nhưng khi xem lại băng hình, mọi thứ sẽ khác. Quan điểm của ban điều hành trọng tài là khách quan, trung thực. Sai phải bị xử lý, không bao che cho cấp dưới".

Những hình ảnh sau trận đấu cho thấy cú xoạc bóng của Quế Ngọc Hải là cực kỳ nguy hiểm và đã khiến chân của Văn Kiên có tới 4 vết đinh giày. Nhiều khả năng, trung vệ đội trưởng của ĐTQG Việt Nam sẽ phải nhận một án phạt nguội đến từ Ban trọng tài V-League. Đây là những hình thức kỷ luật cần thiết, không những để Quế Ngọc Hải nhìn nhận lại chính bản thân mình, mà còn mang tính răn đe, hạn chế tối đa những tình huống tranh chấp quyết liệt quá mức cần thiết ở V-League 2019.


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải văn kiên viettel vs hà nội v league 2019 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT