Quảng cáo

HAGL và Hà Nội FC khiến HLV Park gặp khó tại VL U23 Châu Á

Thứ sáu, 08/03/2019 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau HAGL, CLB Hà Nội cũng lấy lại 7 tuyển thủ U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho trận gặp Tampines Rovers tại AFC Cup 2019.

VIDEO: Vì sao nói 5 cầu thủ này chắc suất đá chính U23 Việt Nam?

Sau khi vòng 3 V.League 2019 kết thúc, toàn bộ 37 cầu thủ U23 Việt Nam đã hội quân đầy đủ vào sáng ngày 8/3. Tuy nhiên, khó khăn về nhân sự với HLV Park Hang Seo và các cộng sự vẫn chưa dừng lại khi một số đội bóng đã xin lại quân để phục ở 1 số giải đấu.

Sau khi CLB HAGL có văn bản đề nghị VFF trả lại thủ môn trẻ tuổi Y Eli Nie, để thi đấu cho U19 HAGL tại VCK U19 Quốc gia. Hà Nội FC cũng đề nghị xin quân từ HLB Park Hang Seo nhằm phục vụ cho đấu trường AFC Cup 2019.

Cụ thể, 7 cầu thủ của Hà Nội FC gồm Đình Trọng, Quang Hải, Tiến Dũng, Thành Chung, Thái Quý, Văn Toàn, Văn Hậu sẽ tập trung cùng U23 Việt Nam hết ngày 8/3, sau đó sẽ trở về tập luyện cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Tampines Rovers.

Theo báo Bóng Đá, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Hà Nội FC và U23 Việt Nam đã có sự trao đổi với nhau. Theo đó vào ngày 7/3, các cầu thủ của đội sẽ lên tập trung. Đến tối ngày 8/3, họ sẽ trở lại CLB để tập luyện rồi sang Singapore. Sau khi thi đấu với Tampines Rovers, họ sẽ quay về tập trung với U23 Việt Nam vào ngày 13/3".

Như vậy phải đến ngày 13/3, HLV Park Hang Seo mới có đủ nhân sự để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á. Đây sẽ là khó khăn rất lớn với vị chiến lược gia người Hàn Quốc, bởi ông chỉ có khoảng 1 tuần luyện quân trước trận ra quân gặp U23 Brunei vào ngày 22/3.

Ngoài khó khăn về nhân sự, đoàn quân của HLV Park còn phải đối mặt với thử thách lớn khi U23 Pakistan rút lui. Cụ thể, bảng F chỉ còn 3 đội khi thành tích của đội nhì bảng với đội cuối bảng sẽ không được tính khi xét top 4 đội nhì bảng xuất sắc nhất.

U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu với sự góp mặt của Thái Lan, Indonesia và Brunei. Do đó, mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò là phải giành được ngôi đầu bảng để chắc chắn có vé đi tiếp. Hoặc phải chiến thắng trước Thái Lan hoặc Indonesia, nhằm có lợi thế xét thành tích các đội nhì bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam VL U23 Châu Á 2020 Hà Nội FC HAGL AFC Cup Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT